Một học sinh ở TP Nha Trang tử vong chưa rõ nguyên nhân

Google News

Cơ quan chức năng đang làm rõ nguyên nhân một học sinh lớp 5 tại phường Vĩnh Trường, TP Nha Trang (Khánh Hòa) tử vong.

Ngày 5/4, Công an TP Nha Trang đang phối hợp với UBND phường Vĩnh Trường, ngành y tế cùng các đơn vị liên quan xác minh, lấy lời khai ban đầu một số cơ sở thức ăn tại phường, trong đó có những quán cơm gà, thức ăn nhanh, sushi...
Việc lấy lời khai được thực hiện sau khi địa phương ghi nhận một học sinh nữ, đang học lớp 5 tại Trường Tiểu học Vĩnh Trường tử vong.
Mot hoc sinh o TP Nha Trang tu vong chua ro nguyen nhan
Tại hiện trường, hàng trăm người dân hiếu kỳ cùng phụ huynh của học sinh tụ tập kín Trường tiểu học Vĩnh Trường. Ảnh: Vĩnh Trường.
Trong tháng 3/2024, trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa ghi nhận nhiều trường hợp bị ngộ độc thực phẩm do ăn cơm gà. Nguyên nhân do lây nhiễm chéo các vi khuẩn Salmonella, Bacillus cereus, Staphylococcus aureus.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa Đinh Văn Thiệu đã có công văn chỉ đạo Sở Y tế, Sở Thông tin và Truyền thông, Công an tỉnh cùng UBND TP Nha Trang phối hợp khẩn trương kiểm tra, xác minh nguyên nhân tử vong của học sinh lớp 5 để giải quyết theo thẩm quyền, thông tin công khai rộng rãi đến các tổ chức, đơn vị, báo chí có liên quan, báo cáo UBND tỉnh.
Ông Đinh Văn Thiệu giao Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì, phối hợp với Công an tỉnh kiểm tra các tin giả, sai sự thật về vụ việc (khi chưa có kết luận của cơ quan chức năng) để kịp thời xử lý theo quy định.
Phạm Giang

>> xem thêm

Bình luận(0)