Mẹ chồng giúp con dâu xát ớt vùng nhạy cảm nhân tình con trai

Google News

(Kiến Thức) - Giúp con dâu, mẹ chồng gây ra vụ đánh ghen kinh hoàng ở Hà Nội, xông vào lột quần áo, cắt tóc, xát ớt vào vùng nhạy cảm nhân tình của con trai gây náo loạn.

Ngày 14/3, thông tin với PV về sự việc mẹ chồng giúp nàng dâu đánh ghen, ông Trương Văn Khuyên - Trưởng Công an xã Bạch Thượng (huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) xác nhận và cho biết xảy ra vào tối ngày 13/3 trên địa bàn của xã.
Theo ông Khuyên, cô gái bị đánh ghen là người ở Hòa Bình (32 tuổi), mới chuyển đến thuê trọ trên địa bàn ngày 10/3 và chưa đăng ký tạm trú tạm vắng. Còn người phụ nữ đánh ghen cũng từ nơi khác đến, thay con dâu xử nhân tình của con trai.
 Hiện trường xảy ra sự việc.
“Sáng nay chính quyền đến kiểm tra thì cô gái bị đánh ghen đã chuyển đi nơi khác”, ông Khuyên thông tin.
Trước đó, sáng cùng ngày, mạng xã hội facebook bất ngờ lan truyền một đoạn clip kèm theo thông tin mẹ chồng tìm đến tận nơi ở của nhân tình con trai, đánh ghen giúp con dâuClip ghi lại hình ảnh người phụ nữ trung tuổi xông vào lột quần áo của nhân tình con trai, và cắt tóc, xát ớt vào vùng nhạy cảm của cô gái trẻ trong đêm tối.
 Tóc và ớt vẫn còn vương vãi ở hiện trường vụ đánh ghen.
Người phụ nữ trung tuổi nói trong clip: "Nói với các ông các bà, con tôi 3 đứa con, đứa nhỏ nhất mới được 6 tháng đỏ hỏn. Tôi đã bắt gặp nó hai lần rồi, tôi đã đến quỳ xuống xin nó là "cháu ơi cháu tha cho con cô đừng qua lại nữa, nhưng nó cứ điện cho con tôi rồi xin tiền. Nó lấy bao nhiêu lần tiền của con tôi rồi"".
Đoạn clip ngay sau khi được phát tán lên mạng xã hội gây sự chú ý của dư luận.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)