Lý do cán bộ CSGT ở Bình Dương bị kỷ luật, đề nghị điều chuyển công tác

Google News

Hôm nay (2/12), Công an tỉnh Bình Dương có báo cáo cụ thể về việc một cán bộ cảnh sát giao thông bị kỷ luật, đề nghị điều chuyển công tác khi có hành vi thiếu chuẩn mực trong lúc tham gia giao thông.

Theo đó, ngày 18/11, qua nắm tình hình mạng xã hội Công an tỉnh Bình Dương phát hiện tài khoản facebook mang tên Nguyễn Hoài Nam có đăng một video ghi lại cảnh mâu thuẫn giữa 2 người đàn ông khi tham gia giao thông.
Trong lúc cãi vã, một người đàn ông đã cầm viên gạch hù dọa và có lời lẽ khiếm nhã với người kia. Người đàn ông có hành vi thiếu chuẩn mực được cho là đang công tác tại phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Bình Dương.
Video chia sẻ gây xôn xao dư luận trước thái độ, hành vi của một cán bộ cảnh sát giao thông.
T. cầm viên gạch hù dọa nam tài xế khác (ảnh cắt từ video)
Sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Bình Dương đã cử cán bộ xác minh, xác định người đàn ông có hành vi thiếu chuẩn mực là N.V.T.T (cán bộ Đội Cảnh sát giao thông đường bộ, thuộc phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Bình Dương).
Qua xác minh, trong lúc di chuyển trên đường Quốc lộ 13, đoạn qua TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương, Nam đãđiều khiển xe ô tô tránh vượt thiếu quan sát nên dẫn đến việc N.V.T.T điều khiển xe ô tô cùng chiều phải thắng gấp. Do thắng gấp, con của T. bị va đập vào xe. Tức giận, T. đã xuống xe và có những lời nói, hành động thiếu chuẩn mực với Nam.
Ngày 20/11, cả hai đã hòa giải và Nam chủ động gỡ bỏ bài đăng trên trang facebook cá nhân.
Đối với những sai phạm của N.V.T.T, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Bình Dương đã ra Quyết định tạm đình chỉ công tác trong thời gian 30 ngày và ra Quyết định kỷ luật hình thức khiển trách.
Phòng cũng đã đề xuất Ban giám đốc Công an tỉnh điều động T. sang đơn vị khác để phòng ngừa sai phạm và chấn chỉnh lực lượng cảnh sát giao thông.
Theo Thiên Lý/VOV

>> xem thêm

Bình luận(0)