Lời khai bất ngờ của kẻ trói bạn tình đồng tính cướp tài sản

Google News

(Kiến Thức) - “Bị T. phụ tình đòi chia tay, em đã suy nghĩ nông cạn, muốn dạy cho người ấy bài học nên gây ra vụ việc”, kẻ trói bạn tình đồng tính cướp tài sản khai.

Ngày 13/8, Công an phường Cầu Ông Lãnh, quận 1, TP HCM vừa hoàn tất thủ tục bàn giao Lưu Thành Nguyên (24 tuổi, quê tỉnh Bạc Liêu, tạm trú quận Phú Nhuận) về Đội CSĐT tội phạm về TTXH Công an quận 1 để tiếp tục xử lý hành vi cướp tài sản.
Đối tượng Lưu Thành Nguyên 
Nguyên là kẻ trói bạn tình đồng tính cướp tài sản xảy ra tại phòng trọ giữa ban ngày ngay trung tầm thành phố.
Ngồi trước cán bộ điều tra, Nguyên tỏ ra vô cùng ân hận và khai: “Em quen Bùi Quang T. (21 tuổi, sinh viên một trường đại học) qua Zalo và có tình cảm đồng tính. Tuy nhiên thời gian gần đây, bị T. phụ tình đòi chia tay, em đã suy nghĩ nông cạn, muốn dạy cho người ấy bài học nên gây ra vụ việc, giờ rất ân hận”.
Theo đó, giữa Nguyên và nạn nhân T. thường xuyên quan hệ đồng tính tại nhà trọ của T. ở con hẻm trên đường Nguyễn Thái Học, phường Cầu Ông Lãnh, quận 1 và có quay lại clip “vui vẻ”. Tuy nhiên, sau khi biết Nguyên làm pha chế ở rượu ở quán bar, T. cho rằng Nguyên “lăng nhăng” nên chủ động chia tay. Nhiều lần Nguyên doạ sẽ tung ảnh nóng lên mạng nếu T. không thay đổi ý định.
Số tài sản Nguyên cướp của nạn nhân được Công an thu hồi. 
Trưa 5/8, Nguyên đến phòng trọ của T. nói muốn “quan hệ” lần cuối nên T. đồng ý. Tại đây, Nguyên rủ T. làm trò cảm giác mạnh bằng cách dùng dây trói tay chân T. rồi hiện nguyên hình là kẻ cướp. T. lấy băng kéo dán kín miệng, mắt bạn tình sau đó y cướp xe máy Airbalde, 2 laptop, iPad… rồi tẩu thoát.
Nạn nhân mất nhiều giờ mới tháo được băng keo dán miệng rồi truy hô, được người dân tiếp cận, giải cứu trong tình trạng cơ thể không mảnh vải che thân.
Từ hình ảnh và nhận dạng đối tượng cao 1,68m, da ngăn đen, trên vai có xăm chữ nhẫn của nạn nhân, lực lượng trinh sát đã lên kế hoạch truy bắt. Biết khó thoát, ngày 13/8, Nguyên đã đến Công an đầu thú.
Nguyên khai nhận chiếc xe của nạn nhân y đem cầm được 15 triệu, ĐTDĐ và iPad bán cho 1 đối tượng trên mạng hơn 8 triệu đồng; riêng chiếc laptop, Nguyên muốn giữ lại để làm kỷ niệm với người tình đồng giới của mình.
“Giờ em ân hận cho hành vi nông cạn của mình. Cha mẹ ở dưới quê đã lớn tuổi nếu họ biết chuyện này chắc không sống nổi”, kẻ cướp bật khóc như đứa trẻ khi nhắc đến cha mẹ.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)