Kinh hoàng phát hiện đôi chân người trong KCN Sóng Thần

Google News

(Kiến Thức) - Ngửi thấy mùi hôi thối, lực lượng bảo vệ đã đi tìm và bàng hoàng phát hiện 2 chân người ló ra từ trong bụi cây…

Đến chiều tối ngày 18/8, các đơn vị nghiệp vụ công an tỉnh Bình Dương đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của một người đàn ông được phát hiện trên đường nội bộ Khu công nghiệp Sóng Thần, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương.
Khoảng 13h cùng ngày, một số công nhân làm việc tại Công ty TNHH công nghiệp bao bì Ngai Mee (KCN Sóng Thần) ngửi thấy mùi hôi thối nồng nặc xuất phát từ khu tường rào của công ty nằm trên đường số 7 nên báo cho lực lượng bảo vệ.
Hiện trường nơi phát hiện thi thể người đàn ông trong KCN Sóng Thần.
“Tôi và một đồng nghiệp liền đi kiểm tra thì kinh hoàng phát hiện đôi chân người nhô ra từ lùm cây sát tường rào công ty cạnh lề đường số 7, phần cơ thể thì bị trùm kín trong vải nên vội báo công an”, anh Phạm Văn Chính, bảo vệ công ty Ngai Mee cho biết.
Ngay khi tiếp nhận tin báo, công an đồn, bảo vệ KCN Sóng Thần đã có mặt bảo vệ hiện trường. Vài giờ sau, phòng kỹ thuật hình sự công an tỉnh Bình Dương cũng đến làm công tác pháp y, khám nghiệm làm rõ.
Bước đầu xác định nạn nhân là Vũ Minh Thái (32 tuổi, quê tỉnh Thái Bình), có khả năng tử vong nhiều ngày trước. Tuy nhiên vẫn chưa rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân.
Vũ Sơn

Bình luận(0)