Không ăn năn hối lỗi, hai tên cướp cười hoan hỉ khi bị công an bắt

Google News

(Kiến Thức) - Nam và Anh chuyên dùng xe máy để đi cướp tài sản, khi bị lực lượng công an bắt giữ, hai tên cướp không ăn năn hối lỗi mà cười hoan hỉ khi bị bắt và chụp ảnh. 

Sáng 29/3, trao đổi với PV, một lãnh đạo của đội 8, Phòng Cảnh sát Hình sự (Công an TP Hà Nội) cho biết, lực lượng chức năng vừa ra Quyết định khởi tố bị can, lệnh tạm giam với Vũ Thành Nam (SN 1997, trú tại xóm Tân Tiến, phường Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội) và Vương Quốc Anh (SN 1999, trú tại Kim Ngưu, Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội) về hành vi “Cướp giật tài sản”.
Theo vị lãnh đạo trên, chỉ trong 3 tháng đầu năm 2019, hai đối tượng trên đã thực hiện hàng chục vụ trộm, cướp trên địa bàn Hà Nội.
Khong an nan hoi loi, hai ten cuop cuoi hoan hi khi bi cong an bat
Nam và Anh vẫn cười hoan hỉ khi bị cơ quan Công an bắt giữ. 
Thủ đoạn của hai đối tượng là sử dụng xe máy wave màu đen đi vào những con đường vắng vẻ, tìm kiếm các phụ nữ đeo túi xách, ăn mặc sang trọng làm “con mồi”. Khi phát hiện, chúng áp sát và thực hiện hành vi cướp giật rồi phóng ga bỏ chạy.
Tổng cộng hai đối tượng đã thực hiện trót lọt 11 vụ cướp giật tài sản của các nạn nhân trước khi bị Công an bắt.
Thời điểm bắt giữ, cảnh sát đã thu 2 điện thoại Iphone, 1 điện thoại Samsung, 2 túi xách nhãn hiệu cao cấp mà các đối tượng chưa kịp tẩu tán.
Điều đáng nói, khi bị bắt 2 tên cướp không tỏ ra ăn năn hối lỗi mà cười hoan hỉ. Có lẽ, khi đối mặt với bản án pháp luật, các đối tượng này mới ý thức được hành vi vi phạm mình gây ra phải chịu trừng phạt như thế nào.
Hiện cơ quan Công an tiếp tục làm rõ.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)