Khởi tố kẻ truy sát sinh viên Đại học Bách Khoa

Google News

Mâu thuẫn trong lúc chơi bi-a, Nguyễn Văn Hiện cầm dao truy sát nam sinh Đại học Bách Khoa. Nạn nhân bỏ chạy rồi ngã xe máy, tử vong tại chỗ.

Ngày 21/9, Công an huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái, khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Văn Hiện (44 tuổi, người địa phương) về tội Giết người vì có hành vi truy sát nam sinh Đại học Bách Khoa dẫn đến tử vong.
Khoi to ke truy sat sinh vien Dai hoc Bach Khoa
Nguyễn Văn Hiện tại cơ quan Công an. 
Trước đó, vụ truy sát nam sinh Đại học Bách Khoa xảy ra khoảng 12h ngày 15/9, sau khi uống rượu tại nhà người thân, đối tượng Nguyễn Văn Hiện cùng một số người rủ nhau ra quán bi-a gần nhà chơi.
Sau đó anh N.V.T (SN 2002, ở thôn 2, xã Hòa Cuông, huyện Trấn Yên) vào chơi cùng. (T là sinh viên năm nhất của trường Đại học Bách Khoa Hà Nội).
Trong quá trình chơi giữa T. và Hiện xảy ra mẫu thuẫn. Đối tượng Hiện đã dùng gậy bi-a đánh T. và được mọi người can ngăn. Thấy T. bỏ chạy Hiện tiếp tục đuổi theo.
Quá trình đuổi đánh anh T., Nguyễn Văn Hiện qua nhà mình và cầm theo một con dao quắm, sau đó quay lại quán chơi bi-a để lấy xe máy để truy đuổi T. Khi lái xe máy chạy trốn Hiện, T. bị ngã xe và tử vong tại chỗ.
Hiện vụ truy sát nam sinh Đại học Bách Khoa đến tử vong ở Yên Bái đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Truy sát tại Bệnh viện khiến 1 người chết, 2 người bị thương

Nguồn: Đài Truyền Hình Đồng Tháp.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)