Khởi tố, bắt giam đối tượng hiếp dâm cụ bà 85 tuổi

Google News

Cơ quan CSĐT công an huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị) vừa ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam 3 tháng đối với Trần Hữu Hoàn về hành vi hiếp dâm cụ bà 85 tuổi.

Theo kết quả điều tra, đối tượng Trần Hữu Hoàn (SN 1972, trú thôn Phan Hiền, xã Vĩnh Sơn, huyện Vĩnh Linh) sau khi đi nhậu cùng nhóm bạn ở trong thôn, đến khoảng 2h sáng 13/10, Hoàn sang nhà bà T.T.T. (SN 1938, trú cùng địa phương). Tại đây, thấy cửa nhà không có khoá, Hoàn đi vào thấy bà T. đang nằm trên giường. Lúc này, Hoàn cho bà T. tiền để uống sữa, nhưng bà không lấy và nói Hoàn đi về.

Khoi to, bat giam doi tuong hiep dam cu ba 85 tuoi
Đối tượng Trần Hữu Hoàn 

Ra về một lúc, Hoàn quay trở lại nhà bà T. để thực hiện hành vi hiếp dâm. Khi bà T. chống cự, đối tượng đã dùng tay bóp vào cổ, dùng đèn pin đánh vào đầu. Do lớn tuổi, nạn nhân không có khả năng chống cự, Hoàn thực hiện hành vi giao cấu xong, đến khoảng 5h sáng đối tượng bỏ về nhà.

Sau khi xảy ra sự việc, đến 7h sáng, bà T. nhờ hàng xóm báo với con trai mình để trình báo sự việc tới cơ quan công an. Được biết, đối tượng Hoàn hiện ở cùng bố mẹ tại địa phương, gia cảnh khó khăn. Bản thân từng có vợ con nhưng không chịu được cảnh rượu chè, đánh đập nên vợ và 2 con đã bỏ đi nơi khác sinh sống.

>>> Mời độc giả xem thêm video Khởi tố hiệu trưởng dâm ô 2 học sinh lớp 9 ở Hòa Bình:
  
Hoàng Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)