Khách Tây “nhốt” gái bán dâm trong khách sạn

Google News

Bị cô gái bán dâm đòi chia tay, Eng Yong Kit (quốc tịch Singapore) không đồng ý nên bắt giữ người trái pháp luật "nhốt" trong phòng khách sạn.

Chiều 31/8, TAND TP HCM tuyên Eng Yong Kit (41 tuổi) 5 tháng 6 ngày tù (bằng thời gian tạm giam) vì tội Bắt giữ người trái pháp luật.
Khach Tay “nhot” gai ban dam trong khach san
Kit bị cảnh sát dẫn giải về nơi giam giữ. Ảnh: T.Thảo. 
Theo hồ sơ vụ án, tháng 6/2015, Kit quen và chung sống như vợ chồng với cô gái bán dâm tên Ngọc. Bốn tháng sau, chị này nói lời chia tay nhưng Kit không đồng ý.
Thường xuyên tìm cách nối lại tình cảm nhưng bị cô gái lảng tránh, Kit nhờ bạn liên lạc với Ngọc vờ mua dâm để gặp mặt người tình. Khoảng 4h ngày 31/1, cô gái đến điểm hẹn là một khách sạn trên đường Hai Bà Trưng.
Tại đây, Ngọc gặp lại tình cũ và hai người đã quan hệ với nhau. Sau đó, người đàn ông ngoại quốc ngỏ ý muốn về quê cô gái ăn Tết. Anh ta dọa nếu không đồng ý sẽ báo cho gia đình Ngọc về việc cô gái này từng làm để kiếm tiền.
Rạng sáng 2/2, trong lúc làm thủ tục trả phòng khách sạn, không muốn Kit về gặp mặt gia đình mình nên chị Ngọc đã chạy trốn. Người đàn ông này đuổi theo, kéo cô gái vào phòng khách sạn và khóa trái cửa.
Nhận được tin báo từ phía nạn nhân, cơ quan chức năng phối hợp cùng Lãnh sự quán Singapore tại TP HCM đến khách sạn thuyết phục nhưng Kit không đồng ý thả Ngọc. Đến 8h30 cùng ngày, công an phá cửa xông vào phòng, bắt giữ Kit và giải thoát nạn nhân.
Mời quý độc giả xem video Tên trộm liều lĩnh (nguồn Youtube):
Theo Zing News

Bình luận(0)