Khách du lịch đến Đắk Lắk tăng đáng kể trong dịp Tết Nguyên đán

Google News

Tết Nguyên đán 2024, các doanh nghiệp kinh doanh du lịch Đắk Lắk đã tổ chức tốt các loại hình dịch vụ du lịch phục vụ khách đến tham quan, vui xuân dịp Tết.

Được biết, tổng thu từ du lịch toàn tỉnh trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 ước đạt 45 tỉ đồng, tăng 76,47% so với cùng kỳ năm 2023. Tổng số khách đón tiếp ước đạt 145.000 lượt khách, tăng 12% so cùng kỳ năm ngoái. Trong đó, khách trong nước ước đón 143.075 lượt khách, tăng 10%; khách quốc tế ước đón 1.925 lượt khách, tăng 450% và công suất buồng nghỉ các cơ sở bình quân ước đạt 52,55%.
Khach du lich den Dak Lak tang dang ke trong dip Tet Nguyen dan
Lượng khách du lịch đến tham quan, nghỉ dưỡng tại địa bàn tỉnh Đắk Lắk tiếp tục tăng trong đợt Tết Nguyên đán 2024. 
Trước khi nghỉ lễ, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức kiểm tra các quán karaoke và cơ sở lưu trú, nhắc nhở các cơ sở chấp hành nghiêm quy định của pháp luật liên quan đến hoạt động kinh doanh.
Ngoài ra, lực lượng chức năng cũng đã chủ động nắm chắc diễn biến các hoạt động tín ngưỡng, tôn giáo ở địa phương nhằm vận động chức sắc, tín đồ các tôn giáo thực hiện tốt các quy định của pháp luật. Các địa phương không để xảy ra các hoạt động mê tín dị đoan, trục lợi về tâm linh ở cơ sở tôn giáo, cơ sở tín ngưỡng; không để các đối tượng lợi dụng, tuyên truyền, kích động tụ tập đông người, gây phức tạp về an ninh trật tự.
>>> Mời độc giả xem thêm video Choáng với tàu du lịch lớn nhất thế giới vừa được tiết lộ:
 
Nguyễn Tâm

>> xem thêm

Bình luận(0)