Hy hữu, thoát chết khi nhảy từ cầu Nhật Tân xuống sông Hồng

Google News

Sau khi nhảy từ cầu Nhật Tân (phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, Hà Nội) xuống sông Hồng, cô gái sinh năm 2006, quê Tuyên Quang may mắn thoát chết, tự bơi vào bờ và được người dân đưa đi cấp cứu.

Tối 30/8, trên các mạng xã hội xuất hiện video ghi lại cảnh một cô gái đứng vắt vẻo bên ngoài thành cầu Nhật Tân (TP Hà Nội) có ý định tự tử. Theo nội dung trong video, cô gái mặc áo nửa người màu đen, đứng vắt vẻo ngoài thành cầu, tâm trạng có vẻ bất thường. Thấy vậy, người dân đi đường đã dừng xe lại ra sức can ngăn, khuyên cô gái có chuyện gì bình tĩnh, vào trong giải quyết.
>>>>> Video: Nhiều người hoảng hốt khi nhìn cô gái nhảy cầu Nhật Tân tự tử

Nguồn: MXH.

Thay vì nghe theo lời khuyên của mọi người, cô gái vẫn gieo mình xuống sông trước sự bàng hoàng và tiếng la hét thất thanh của người chứng kiến sự việc. Ngay sau đó, người dân đã thông báo cho cơ quan chức năng để tìm kiếm cô gái. 
Hy huu, thoat chet khi nhay tu cau Nhat Tan xuong song Hong
 Hình ảnh cô gái trước khi nhảy cầu. (Ảnh cắt từ video)
Thông tin với báo chí về sự việc, một lãnh đạo UBND phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, Hà Nội xác nhận sự việc và cho biết: "May mắn thay cô gái nhảy xuống sông Hồng tự tử không chết và tự bơi vào bờ. Sau đó, cô được mọi người đưa đi cấp cứu nên không ảnh hưởng đến tính mạng".
Hiện nguyên nhân vụ cô gái nhảy cầu Nhật Tân tự tử đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)