Hưng Yên: Chợ Gạo và nhà máy nhựa bốc cháy ngùn ngụt trong đêm

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều gian hàng tại chợ Gạo và nhà kho của nhà máy nhựa tại Hưng Yên bốc cháy ngùn ngụt trong đêm. Lực lượng chức năng đang khẩn trương triển khai các biện pháp chữa cháy…

Thông tin ban đầu về vụ cháy chợ Gạo, vào khoảng hơn 20h tối ngày 25/7, ngọn lửa bùng lên dữ dội tại nhà kho thuộc nhà máy sản xuất nhựa trên địa bàn phường An Tảo, TP Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên. Nằm ngay sát cạnh nhà máy này, nhiều gian hàng quần áo tại chợ Gạo đang bốc cháy dữ dội.
Ngay khi nhận được thông tin, lực lượng cứu hỏa đã nhanh chóng điều nhiều xe chữa cháy cũng các cán bộ chiến sĩ để tiến hành cứu cháy. Tuy nhiên, do kho của nhà máy nhựa và các gian hàng tại chợ Gạo có nhiều vật dụng dễ bắt lửa lên công tác cứu cháy gặp rất nhiều khó khăn.
Theo một số nhân chứng cho biết, ngọn lửa từ nhà kho của nhà máy nhựa lan sang chợ Gạo. Tuy nhiên, lại có người cho rằng, ngọn lửa xuất hiện từ một gian quần áo thuộc chợ Gạo nằm kế bên nhà máy nhựa. Tuy nhiên, thời điểm phát hiện ngọn lửa, do cửa đóng người dân không thể phá được cửa để dập đám cháy. Sau đó, đám cháy nhanh chóng bùng lên và lan sang kho của nhà máy nhựa.
Hung Yen: Cho Gao va nha may nhua boc chay ngun ngut trong dem
 Hiện trường vụ cháy.
Đến thời điểm 22h tối ngày 22/7, ngọn lửa vẫn tiếp tục bùng lên tại nhiều gian hàng trong chợ Gạo. Nhiều hàng hóa, nhất là quần áo đã bị lửa thiêu rụi. Nhiều tiểu thương đã cố gắng vận chuyển hàng hóa ra khỏi chợ Gạo. Trong khi đó, nhà kho của nhà máy nhựa vẫn đang cháy. Lực lượng cứu hỏa vẫn đang nỗ lực phun nước cứu cháy.
Trao đổi với PV Kiến Thức, ông Doãn Quốc Hoàn - Phó Chủ tịch TP. Hưng Yên cho biết, thời điểm này chợ Gạo vẫn đang cháy, công tác cứu hỏa đang khẩn trương được tiến hành.
“Bây giờ đang tập trung huy động lực lượng để cứu cháy. Lãnh đạo UBND tỉnh Hưng Yên đang có mặt trực tiếp tại hiện trường chỉ đạo lực lượng chức năng khẩn trương chữa cháy. Chúng tôi sẽ thông tin về nguyên nhân vụ cháy sau”, ông Doãn Quốc Hoàn cho biết.

Clip hiện trường vụ cháy.

Trao đổi với PV, ông Lê Thanh Tùng, Chủ tịch UBND phường An Tảo cho biết, tính đến thời điểm 22h đám cháy cơ bản đã được lực lượng chức năng khống chế. Bước đầu vụ cháy xuất phát từ công ty nhựa Hưng Yên sau đó lan sang khu vực chợ Gạo.
“Bước đầu xác định chưa có thiệt hại về người, còn tài sản bị cháy rụi hiện chưa thống kê được. Hiện cơ quan chức năng đang dập tắt hoàn toàn cũng như thống kê thiệt hại sau hoả hoạn”, ông Tùng thông tin.
Một số hình ảnh PV Kiến Thức ghi nhận tại hiện trường vụ cháy:
Hung Yen: Cho Gao va nha may nhua boc chay ngun ngut trong dem-Hinh-2
 
Hung Yen: Cho Gao va nha may nhua boc chay ngun ngut trong dem-Hinh-3
 
Hung Yen: Cho Gao va nha may nhua boc chay ngun ngut trong dem-Hinh-4
 
Hung Yen: Cho Gao va nha may nhua boc chay ngun ngut trong dem-Hinh-5
 
Hung Yen: Cho Gao va nha may nhua boc chay ngun ngut trong dem-Hinh-6
 
Hung Yen: Cho Gao va nha may nhua boc chay ngun ngut trong dem-Hinh-7
 
Hung Yen: Cho Gao va nha may nhua boc chay ngun ngut trong dem-Hinh-8
 
Hung Yen: Cho Gao va nha may nhua boc chay ngun ngut trong dem-Hinh-9
 
PV Kiến Thức tiếp tục cập nhật thông tin vụ cháy trên...
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)