Hơn trăm nữ nhân viên nhà hàng ở TPHCM nhảy khỏa thân, bán dâm

Google News

Hai nhà hàng Ruby và Thảo Vy ở TP HCM cho khoảng 100-150 tiếp viên nữ khỏa thân nhảy sexy để kéo khách, thậm chí cho các tiếp viên nữ bán dâm nếu khách có nhu cầu.

Ngày 31/12, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TPHCM cho biết, vừa triệt xóa thêm hai tụ điểm hoạt động tệ nạn xã hội núp bóng nhà hàng, quán karaoke hoạt động gây nhức nhối, ảnh hưởng đến tình hình an ninh trật tự trên địa bàn quận Bình Tân. Đó là nhà hàng Ruby có địa chỉ 495G Lê Văn Quới và nhà hàng Thảo Vy, địa chỉ 495 Lê Văn Quới cùng phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân.
Hon tram nu nhan vien nha hang o TPHCM nhay khoa than, ban dam
3 đối tượng Phan Hoàng Phương, Lê Thành Vinh và Nguyễn Thị Thảo 
Phòng cảnh sát hình sự đã bắt khẩn cấp Phan Hoàng Phương (tổng quản lý), Lê Thành Vinh (tổng quản lý nhà hàng Ruby) và Nguyễn Thị Thảo (quản lý) về hành vi môi giới mại dâm.
Theo PC02 Công an TPHCM, qua công tác nắm tình hình, trinh sát hình sự phát hiện 2 nhà hàng Ruby và nhà hàng Thảo Vy tổ chức hoạt động môi giới mại dâm có tính chất phức tạp.
Mỗi ngày cơ sở tiếp hàng trăm lượt khách đến ăn uống và mua dâm với tiếp viên của nhà hàng karaoke. Tại cơ sở có khoảng 100-150 tiếp viên nữ phục vụ nhu cầu ăn chơi, nhân viên nữ khỏa thân nhảy sexy để kéo khách và tăng doanh thu cho nhà hàng dưới sự điều hành của các má mì, tổng quản lý.
Các đối tượng hoạt động với thủ đoạn tinh vi, núp bóng dưới vỏ bọc là nhà hàng kinh doanh ăn uống, karaoke không có giấy phép nhưng ẩn sau đó là hoạt động môi giới mại dâm. Giá mua bán dâm từ 3 triệu đồng/1 lần và 6 triệu đồng/1 đêm.
Ngày 22/12, Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với Công an quận Bình Tân tiến hành kiểm tra 2 nhà hàng Ruby và nhà hàng Thảo Vy, phát hiện nhiều tiếp viên nữ ra ngoài để bán dâm cho khách tại các khách sạn trên địa bàn quận Bình Tân như: Thiên Phú, Phương Mai…Tiếp tục kiểm tra tại các khách sạn, phát hiện có 4 cặp nam nữ mua bán dâm.
>>> Mời độc giả xem thêm video Chân dung “tú bà” một công đôi việc: vừa “điều đào” vừa bán dâm
  
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)