Hãi hùng liên tiếp những vụ treo cổ trong phòng trọ ở Bình Dương

Google News

Nghi có chuyện chẳng lành, hàng xóm nhìn vào trong phòng trọ kiểm tra thì phát hiện nam thanh niên treo cổ.

Vụ nam thanh niên treo cổ được phát hiện vào chiều ngày 21/11, tại khu nhà trọ 29/3, đường An Phú 28, khu phố 2, phường An Phú, thị xã Thuận An, Bình Dương.
Theo đó, vào khoảng 13h30 ngày 21/11, tại dãy trọ trên, nhiều người dân không thấy nam thanh niên tên Trần Công B. (sinh năm 1995, huyện Krông Băk, Đắk Lắk) không ra ngoài nên gõ cửa gọi nhưng người này không trả lời.
Nghi có chuyện chẳng lành, hàng xóm nhìn qua khe cửa thì phát hiện nam thanh niên này đã tử vong trong tư thế treo cổ. Sự việc sau đó được truy hô và báo lực lượng chức năng.
 

 

 Vụ việc xảy ra tại khu trọ khiến nhiều người dân hoảng sợ.
Tới chiều cùng ngày, Công an thị xã Thuận An đã tới hiện trường khám nghiệm và làm các thủ tục điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết. Được biết, nam thanh niên tự tử ở trọ cùng với bạn của mình, những ngày gần đây, anh này có biểu hiện mất ngủ, tới hôm nay thì xảy ra vụ việc.
Trước đó, ngày 15/11, tại khu phố Bình Thuận 2, phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, Bình Dương, cũng xảy ra trường hợp một người đàn ông bán vé số được phát hiện đã chết trong tư thế treo cổ tại phòng trọ sau nhiều ngày người dân không thấy ông này ra ngoài.
Hay vào ngày 8/11, vụ việc chủ tiệm hớt tóc sinh sống cùng vợ và con trên đường Lê Thị Trung, phường Bình Chuẩn, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương treo cổ khi vợ cùng còn đi ra ngoài về thì phát hiện chồng đã treo cổ tự tử.
Theo Phùng Sơn/Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)