Hãi hùng chuột chết khô trong gói bim bim

Google News

(Kiến Thức) - Anh Bùi Văn Đức đã phản ánh tới Kiến Thức về việc phát hiện chuột chết khô trong gói bim bim mà con gái ăn phải.

Anh Bùi Văn Đức (Kim Bôi, Hòa Bình) cho biết, con gái được một bạn cùng lớp mua cho gói bim bim Nicki SnackTom sau khi tan học. Tuy nhiên, về nhà, khi bóc gói bim bim, con anh đã tá hoả khi thấy con chuột nhỏ chết khô bên trong và có mùi hôi thối. Ngay lập tức, cháu đưa gói bim bim cho bố kiểm tra.
Gói bim bim có chuột chết khô bên trong mà con của Đức đã ăn phải.
“Tôi phát hiện ra chuột chết trong gói bim bim lúc 16h26 chiều 21/3. Lúc đó, tôi ngồi trong nhà, thấy con gái chạy từ bên ngoài vào và đưa cho tôi gói bim bim bảo rằng, bạn vừa mua cho nhưng trong này có chuột chết. Mới đầu, tôi tưởng con gái nói đùa, nhưng mở gói bim bim ra xem thì giật mình, đúng như lời con nói”, anh Đức kể.
Theo anh Đức, việc xuất hiện chuột chết khô trong gói bim bim là một điều không thể chấp nhận được từ nhà sản xuất, bởi nếu sản xuất với dây chuyền tiên tiến, kỹ thuật hiện đại thì không thể có chuyện như trên xảy ra. 
“Theo như lời con tôi kể, trước khi phát hiện con chuột khô ở bên trong, túi bim bim không hề có dấu hiệu bị rách hay gặm nhấm, mà vẫn còn căng phồng hơi. Hơn nữa, nếu chuột có vào túi bim bim và chết trong đó thì không thể có chuyện khô như vậy được, mà phải chảy nước ra cả gói”, anh Đức cho biết.
Chuột chết khô trong gói bim bim. 
Tiếp nhận phản ánh trên, phóng viên Kiến Thức đã có mặt tại nhà anh Đức. Qua quan sát bằng mắt thường cho thấy, gói bim bim có chuột nhắt chết bên trong mà con gái anh Đức ăn phải có khối lượng 13 gam+10%, mang nhãn hiệu Nicki SnackTom do Công ty TNHH 1 thành viên dịch vụ Nhật Anh, có địa chỉ tại xã Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội sản xuất và đóng gói...
Kiến Thức sẽ tiếp tục thông tin vụ việc tới bạn đọc.
Lê Phương - Mạnh Hưng

Bình luận(0)