Hải Dương: Khởi tố chủ quán nước hành nghề môi giới mại dâm

Google News

Nữ chủ quán nước trực tiếp dẫn dắt gái bán dâm cho khách với giá 400.000 đồng/1 lần và sắp xếp địa điểm thực hiện hành vi mua bán dâm, sau đó hưởng hoa hồng.

Ngày 21/12, Công an huyện Kim Thành (Hải Dương) cho biết, đơn vị vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Đinh Thị Hằng (SN 1978, hộ khẩu tại khu Đông Thịnh, xã Yên Lãng, huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ, hiện đang tạm trú trên địa bàn huyện Kim Thành) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.
Hai Duong: Khoi to chu quan nuoc hanh nghe moi gioi mai dam
 Đối tượng Đinh Thị Hằng
Khoảng 11h ngày 14/12, Công an huyện Kim Thành phối hợp cùng Công an xã Cộng Hoà tiến hành kiểm tra nhà nghỉ Long Hải tại thôn Thanh Liên, xã Cộng Hoà, huyện Kim Thành phát hiện 2 đôi nam, nữ đang có hành vi mua bán dâm.
Các đối tượng bán dâm được xác định là L.T.D (SN 1982) và H.T.T (SN 1978) đều đến từ Hòa Bình; 2 đối tượng mua dâm là Đ.V.TH (SN 1968) và Đ.V.T (SN 1984) là người Hải Dương.
Tiến hành đấu tranh, các đối tượng khai nhận đã liên lạc và được Đinh Thị Hằng trực tiếp môi giới để thực hiện các hành vi mua, bán dâm.
Công an huyện Kim Thành đã tiến hành bắt giữ đối tượng để phục vụ điều tra. Tại cơ quan Công an, Hằng đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội.
Theo lời khai, đối tượng là người trực tiếp dẫn dắt gái bán dâm cho khách với giá 400.000 đồng/1 lần/ 1 người và sắp xếp địa điểm thực hiện hành vi mua bán dâm, sau đó hưởng hoa hồng.
Vụ việc đang được Công an huyện Kim Thành tiếp tục điều tra làm rõ.
>>> Mời độc giả xem thêm video Bắt nhóm môi giới mại dâm cho khách nước ngoài

Nguồn: THĐT

Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)