Hà Nội: Nam sinh bị các bạn đập vùng kín vào cột gây phẫn nộ

Google News

Một nam sinh lớp 8, trường THCS Hòa Nam, huyện Ứng Hòa, TP Hà Nội bị 5 bạn giữ tay và chân, thúc mạnh vùng kín vào cột nhiều lần đang gây phẫn nộ dư luận.

Trên mạng xã hội đang xuất hiện một video 17 giây về nam sinh bị vật nằm ngửa, bốn bạn giữ chân, một người nắm tay. Năm em này sau đó nâng bạn lên, liên tục thúc mạnh bộ phận nhạy cảm vào cột cờ trong sân trường. Nạn nhân tỏ ra đau đớn, không thể phản kháng. Xung quanh, khoảng 6 nam sinh khác đứng xem, một em vỗ tay gây xôn xao dư luận.
Ha Noi: Nam sinh bi cac ban dap vung kin vao cot gay phan no
 Hình ảnh cắt từ clip.
Theo tìm hiểu sự việc xảy ra tại trường THCS Hòa Nam, huyện Ứng Hòa, TP Hà Nội. Ông Đoàn Vũ Hải - Hiệu trưởng Trường THCS Hòa Nam cho biết, vụ việc xảy ra tại trường vào ngày 8/11. Tuy nhiên, đến ngày 24/11 trường mới nhận được clip từ phụ huynh học sinh gửi đến phản ánh sau khi xem điện thoại của con.
Ngay khi nắm được thông tin nhà trường đã họp các bên liên quan, đưa học sinh nam bị tác động vùng kín đi thăm khám, đồng thời phối hợp với Công an xã Hòa Nam điều tra, xử lý sự việc. Ông Hải cho hay, ngày 25/11, nhà trường đã kỷ luật 6 học sinh liên quan, trong đó học sinh đầu trò bị tạm dừng học 2 tuần, 5 học sinh còn lại bị tạm dừng học 1 tuần.
Hiệu trưởng trường THCS Hòa Nam chia sẻ, đây là sự việc ngoài ý muốn, các em không có mâu thuẫn, chỉ là các bạn trêu nhau. Ông Hải thừa nhận có sơ xuất trong việc quản lý học sinh, may mắn nam sinh bị các bạn trêu đùa không bị thương tích gì, phụ huynh các học sinh đồng tình với quyết định xử lý của nhà trường.
>>> Xem thêm video: Bình Phước: Mâu thuẫn, một nam sinh chém người tử vong

Nguồn: ĐTHĐT.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)