Hà Nội mưa dông lớn, mái tôn nhà dân rơi chắn ngang đường

Google News

(Kiến Thức) - Bầu trời Hà Nội tối sầm khi cơn dông bất ngờ kéo đến, các phương tiện phải bật đèn. Tại đường Yên Phụ, một mái tôn lớn bay xuống lòng đường khiến giao thông ùn tắc.

Chiều tối nay (13/5), giông gió mạnh xuất hiện trên địa bàn Hà Nội đã khiến mái tôn của một nhà dân bay xuống đường Yên Phụ, khu vực đối diện tòa nhà Toà nhà Hanoi Aqua Central thuộc quận Tây Hồ, Hà Nội.
Ha Noi mua dong lon, mai ton nha dan roi chan ngang duong
 Hình ảnh mái tôn rơi xuống giữa đường Yên Phụ sau cơn giông chiều tối nay
Dù mới 17h, các phương tiện di chuyển trên đường đã phải bật đèn do mây đen kéo đến khiến bầu trời tối sầm. Ngay sau đó, mây dông ngày càng phát triển, nội thành bắt đầu có mưa nặng hạt. Thời điểm mưa dông xuất hiện vào giờ người dân đi làm về khiến các phương tiện di chuyển khó khăn, giao thông xáo trộn tại một số nút giao.
Ha Noi mua dong lon, mai ton nha dan roi chan ngang duong-Hinh-2
 Mái tôn này đè hết phần đường của người tham gia giao thông.
Một số người dân có mặt tại đường Yên Phụ cho biết mưa dông làm tốc một mái tôn từ nhà dân phía đường Hồng Hà, rơi xuống giữa lòng đường Yên Phụ. Sự việc không làm ai bị thương, tuy nhiên chướng ngại vật đã gây ùn tắc kéo dài đến gần cầu Chương Dương.
Khoảng 20 phút sau đó, lực lượng chức năng phường Phúc Tân đã có mặt để di chuyển mảng tôn rơi, giải tỏa giao thông giúp người dân đi lại thuận lợi dưới cơn mưa lớn.
>>> Xem thêm video: Hà Nội: Nhiều người sợ hãi trước dông lốc kinh hoàng

Nguồn: VTC 14.

Trung Vương

>> xem thêm

Bình luận(0)