Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai trực tiếp chỉ đạo bắt tên cướp ngân hàng

Google News

Thiếu tướng Nguyễn Sỹ Quang, Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai trực tiếp có mặt tại hiện trường, chỉ đạo truy bắt đối tượng cướp ngân hàng tại TP Biên Hòa.

Chiều 8/9, lãnh đạo Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ cướp ngân hàng vào khoảng 15h cùng ngày ở phòng giao dịch của một ngân hàng chi nhánh tại TP Biên Hòa ở ấp Long Đức 3, phường Tam Phước, TP Biên Hòa.
Giam doc Cong an tinh Dong Nai truc tiep chi dao bat ten cuop ngan hang
 Hình ảnh tên cướp khi bỏ chạy.
Ngay khi nhận được thông tin vụ việc, thiếu tướng Nguyễn Sỹ Quang, Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai đã trực tiếp có mặt tại hiện trường để chỉ đạo các lực lượng chức năng điều tra, truy bắt đối tượng cướp ngân hàng. Tại hiện trường, thiếu tướng Quang chỉ đạo các lực lượng nghiệp vụ khẩn trương thu thập thông tin, tiến hành truy bắt đối tượng gây án.
Vụ cướp ngân hàng xảy ra khoảng hơn 14 chiều 8/9. Thời điểm trên, một đối tượng là nam giới mặc áo khoác đen, quần dài đen, khẩu trang đen bịt kín mặt, đội mũ bảo hiểm đi bộ vào khu vực quầy giao dịch. Tại đây đối tượng giơ súng bắn một phát chỉ thiên để uy hiếp các nhân viên có mặt tại hiện trường và xông vào quầy lấy một số cọc tiền.
Giam doc Cong an tinh Dong Nai truc tiep chi dao bat ten cuop ngan hang-Hinh-2
Hình ảnh đối tượng bị camera ghi lại khi tẩu thoát. 
Sau khi lấy được tiền, đối tượng nhanh chóng rời khỏi hiện trường và chạy bộ qua bên kia đường (quốc lộ 51) để lấy xe máy tẩu thoát hướng về tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
Người dân cho biết, đối tượng có súng nên khi phát hiện sự việc nhiều người đã hoảng loạn, bỏ chạy, một số nhân viên và người dân có mặt cũng không dám tiếp cận gần đối tượng. Sau khi chạy bộ qua quốc lộ 51, đối tượng đã lấy xe máy để từ trước đó để tẩu thoát.
  
Được biết, khi dùng súng uy hiếp tại chi nhánh ngân hàng trên, đối tượng đã cướp đi khoảng 600 triệu đồng.
Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an tỉnh Đồng Nai và công an TP Biên Hòa đã có mặt tại hiện trường điều tra vụ việc và truy bắt nghi phạm.
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)