Giả mạo hải quan rao bán SH, Vespa để lừa đảo

Google News

Một số đối tượng đã giả mạo hải quan rao bán nhiều xe gắn máy nhập lậu, trốn thuế với giá rất thấp để lừa đảo.

Một số đối tượng đã giả mạo trang tin điện tử và mạng xã hội đăng thông tin về việc Hải quan Đồng Tháp tổ chức bán thanh lý nhiều xe gắn máy nhập lậu, trốn thuế với giá rất thấp.
Tin tức đăng tải trên báo Tiền Phong cho hay, thời gian gần đây, một số đối tượng đã lập ra trang haiquandongthap.webnode.vn và http://www.facebook.com/HaiQuanChinhPhu/ đăng thông tin về việc Hải quan Đồng Tháp tổ chức bán thanh lý nhiều xe gắn máy nhập lậu, trốn thuế với giá rất thấp. Đồng thời hướng dẫn đặt mua hàng từ xa và yêu cầu phải đặt tiền cọc trước.
Gia mao hai quan rao ban SH Vespa de lua dao
 Trang mạng xã hội giả mạo Hải quan Đồng Tháp để rao bán xe - Ảnh: báo Tiền Phong
Theo báo Vietnamnet, trước thông tin này, Cục Hải quan tỉnh Đồng Tháp đã báo cáo tới Tổng cục và ra thông báo khẳng định, cơ quan này không thể tổ chức thanh lý xe như vậy. Hiện nay, tất cả các tài sản, tang vật vi phạm do Hải quan Đồng Tháp bắt giữ đều được tổ chức bán đấu giá thông qua Trung tâm dịch vụ bán đấu giá tài sản tỉnh Đồng Tháp. Cơ quan này đề nghị doanh nghiệp, người tiêu dùng cần lưu ý để tránh bị các chủ trang web, tài khoản facebook giả mạo hải quan rao bán SH, Vespa để lừa đảo.
Địa chỉ chính thức của Hải quan tỉnh Đồng Tháp chỉ có 1 trang thông tin điện tử tại địa chỉ: htttp://haiquandongthap.gov.vn. Tổng cục Hải quan cũng chỉ có trang web chính thức là http://custom.gov.vn.
Các mức giá được rao bán ở ức rất thấp như: SH 150i nhập: 20 triệu; SH 1950 Việt 15 triệu đồng; SH Mode, Airblate, Vision, Lead 2015, Vespa Lx, Xipo, Zipo đồng giá: 10 triệu đồng. Exciter 150, Dream Thái xịn: 7 triệu đồng; Dream Việt và Wave có giá 5 triệu đồng,...
Theo Người đưa tin

Bình luận(0)