Gia Lai: Tạm giữ hình sự thanh niên liên quan nữ sinh “mất tích”

Google News

Công an huyện Ia Grai xác nhận không có việc bắt cóc cháu L. Qua đối chất cũng như lời khai, L. và H. có quan hệ tình cảm với nhau từ tháng 1/2024

Ngày 26/02/2024 V.T.M.L ( SN 2008, trú tại xã Ia Tô, huyện Ia Grai ) đã trình báo cơ quan Công an về việc Trần Ngọc H. (SN 2004, trú tại thị trấn Ia Kha,  huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai) giao cấu với mình. Cơ quan Công an đã xác minh, làm rõ và tạm giữ Trần Ngọc H. về tội giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.
Trước đó, ngày 24/2, em L. nói với gia đình đi học tại trường. Tuy nhiên, đến 16h cùng ngày giáo viên thông báo cho gia đình về việc em L. không đến lớp. Đến tối, gia đình không thấy em L. về nhà và không liên lạc được nên tổ chức tìm kiếm. Đồng thời, gia đình nữ sinh V.T.M.L trình báo lên Công an xã Ia Tô về việc không liên lạc được với con.
Gia Lai: Tam giu hinh su thanh nien lien quan nu sinh “mat tich”
Học sinh V.T.M.L. Ảnh CACC 
Thầy Nguyễn Văn Trường - Hiệu trưởng trường nơi cháu L. theo học, cho biết: Học sinh V.T.M.L học lực bình thường, không phải cá biệt. Vào thứ 6 (ngày 23/2), L. vẫn đi học. Thứ 7 buổi chiều vắng học. Giáo viên chủ nhiệm gọi điện thoại về gia đình báo chiều đó L. vắng học. Đến tối, nữ sinh này cũng không về nhà. Khoảng 8h sáng 25/2, học sinh của trường thấy L. đi cùng xe với một thanh niên. 
Sau đó, Công an huyện Ia Grai đăng tải thông báo tìm người. Đến trưa ngày 26/2, gia đình nữ sinh đã tìm thấy cháu ở một phòng trọ của bạn nữ trên địa bàn thị trấn Ia Kha.
Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Ia Grai tiến hành điều tra, làm rõ để xử lý theo đúng quy định pháp luật.
>>> Mời độc giả xem thêm video Chân dung nghi phạm bắt cóc con gái của bạn đòi 2 tỷ tiền chuộc:
 
Hà Ngọc Chính

>> xem thêm

Bình luận(0)