Gia Lai: Giám đốc Ngân hàng phàn nàn vì thông báo nợ thuế 402 đồng!

Google News

Ông Lý Anh Đào- Giám đốc chi nhánh một ngân hàng tại Gia Lai phàn nàn vì thông báo nợ thuế 402 đồng.

Trao đổi với Tri thức và Cuộc sống, ông Lý Anh Đào cho biết:" Mỗi năm chúng tôi nộp cho ngân sách nhà nước, thông qua Chi cục thuế TP Pleiku là gần 400 triệu đồng. Với số tiền nộp như vậy thì lẽ ra mình phải được khen, đằng này họ (Chi cục thuế TP Pleiku ) tìm đâu ra khoản nợ 402 đồng rồi yêu cầu cưỡng chế! 
Gia Lai: Giam doc Ngan hang phan nan vi thong bao no thue 402 dong!
Chi cục Thuế thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai  
Ông Đào cho biết, ông nhận được thông báo của Chi cục Thuế TP Pleiku thông qua email ngày 30/5/2023, nhưng trên thông báo ghi ngày 09/6/2023. Người được thông báo nợ thuế là Lý Anh Đào. Tổng số tiền thuế nợ chưa nôp vào ngân sách nhà nước tính đến ngày 31/5/ 2023 là 402 đồng."  
Nội dung thông báo thuế nêu: Tiền thuế quá hạn nộp phải thực hiện cưỡng chế là 402 đồng. Đề nghị người nộp thuế nộp ngay số tiền vào ngân sách nhà nước. Nếu có vướng mắc, đề nghị người nộp thuế liên hệ với cơ quan thuế theo địa chỉ 71B Hùng Vương, phường Diên Hồng, thành phố Pleiku, Gia Lai. Số điện thoại 0269 38888…
Gia Lai: Giam doc Ngan hang phan nan vi thong bao no thue 402 dong!-Hinh-2
 Thông báo nợ 402 đồng tiền thuế của ông Lý Anh Đào.
“Chắc dữ liệu tính sai gì đó khi mình nộp nên nay đòi, nhưng số tiền bé thế lại làm hẳn một thông báo đòi cưỡng chế nên mình rất bực!” ông Lý Anh Đào cho biết.
Để tìm hiểu sự việc, chúng tôi liên lạc theo số điện thoại ghi trên thông báo nợ thuế là 0269 3888... nhóm quản lý nợ, Đội Kiểm tra thuế số 2, nhưng không nhận được phản hồi.
>>> Mời độc giả xem thêm video Xét xử 2 cán bộ thuế An Giang: Người thừa nhận hám lợi, người đỗ lỗi do hoàn cảnh:

(Nguồn: PLO)

Anh Tuấn

>> xem thêm

Bình luận(0)