Gia đình diễn viên Chu Hùng - Thế “Chột” bất ngờ được cấp lại nước

Google News

(Kiến Thức) - Gia đình diễn viên Chu Hùng - nổi tiếng với vai Thế "Chột" trong phim Người Phán Xử - bất ngờ được Xí nghiệp nước sạch Hai Bà Trưng cấp lại nước.

Sự việc gia đình diễn viên Chu Hùng (ở số nhà 3B phố Phùng Khắc Khoan, phường Ngô Thì Nhậm, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) bị cắt điện nước suốt nhiều năm khiến cuộc sống đảo lộn đang thu hút sự chú ý của dư luận. Ông Chu Hùng đã lên mạng xã hội Facebook kêu gọi sự giúp đỡ của mọi người.
Cuối giờ chiều 19/7, thông tin từ ông Chu Hùng cho biết, phía Xí nghiệp kinh doanh nước sạch Hai Bà Trưng (Hà Nội) đã bất ngờ xuống đấu nối lại đường ống cung cấp nước sạch cho gia đình ông.
"Họ vừa đấu nối xong nước sạch vào nhà tôi, đây là một điều mong ước nhiều năm nay của gia đình. Tôi xin cảm ơn tất cả mọi người đã quan tâm, chia sẻ cùng với gia đình tôi trong những ngày qua", ông Hùng cho biết.
Nói về các vấn đề khác liên quan đến lỗi vi phạm trật tự xây dựng mà phường nêu ra, ông Hùng cho hay: “Gia đình sẽ bàn bạc và có hướng giải quyết trong thời gian tới”.
Gia dinh dien vien Chu Hung - The "Chot" bat ngo duoc cap lai nuoc
 Gia đình bị cắt điện nước nhiều năm, ông Chu Hùng phải lên mạng xã hội kêu cứu.
Trước đó, trao đổi với PV Kiến Thức, ông Trần Đức Quyền – Phó Chủ tịch UBND phường Ngô Thì Nhậm (quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội) - cho biết: “Hiện tại, phường vẫn đang chờ kết luận của tòa án mới tiếp tục xử lý hộ gia đình ông Hùng về việc vi phạm trật tự xây dựng theo đúng quy định của pháp luật. Việc vi phạm của gia đình nhà ông Hùng nhỏ nhưng phường liên tục nhận được đơn tố cáo của các hộ gia đình sinh sống ở tầng dưới tố gia đình ông sửa chữa, xây nhà ảnh hưởng đến cuộc sống”.
Theo ông Quyền, nguyên nhân cắt điện nước của nhà ông Chu Hùng là do ngày 24/4/2014, ông Hùng gửi đơn ra xin UBND phường Ngô Thì Nhậm để cải tạo sửa chữa một phần tầng một và tầng hai của ngôi nhà. Tuy nhiên, sau khi tiếp nhận được đơn của ông Hùng, UBND phường Ngô Thì Nhậm đã xuống kiểm tra hiện trạng nhà và hướng dẫn ông Hùng đi làm thủ tục giấy phép xây dựng nhưng ông này không thực hiện.
Sau đó, ông Hùng tự ông ý thi công thay đổi hiện trạng, kết cấu, kiến trúc của ngôi nhà nên UBND phường mới ra quyết định đình chỉ thi công, và gia đình ông Hùng cam kết tự dỡ bỏ. Tuy nhiên, thay vì dỡ bỏ, ông Hùng lại quây tôn, khóa cửa thi công lén lút. UBND phường đã phối hợp với thanh tra xây dựng lập biên bản, phường yêu cầu bên điện thực hiện cắt điện, cắt nước.
Trước đó, sau nhiều lần gia đình làm đơn kiến nghị, điện lực Hà Nội đã đấu nối lại điện cho nhà nghệ sĩ Chu Hùng.
Mời độc giả xem clip Nước mắt nghệ sĩ Kim Thu - Vợ diễn viên Chu Hùng - kể về sự khó khăn khi bị cắt điện nước:
Nghệ sĩ Chu Hùng sinh năm 1956, là diễn viên nổi tiếng của màn ảnh phía Bắc với nhiều vai diễn ấn tượng. Đặc biệt với vai Bắc Đại Bàng trong phim Cảnh sát hình sự, diễn viên Chu Hùng được đông đảo khán giả yêu mến, đón nhận và gọi ông với cái tên Bắc Đại Bàng suốt nhiều năm. Trước đó, nghệ sĩ Chu Hùng từng tham gia những dự án phim nổi tiếng như: Đông Dương, Mùa hè chiều thẳng đứng... Thời gian này, ông đang được khán giả biết đến rộng rãi qua vai Thế "Chột" trong phim truyền hình Người phán xử.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)