Gia đình bé gái bị nguyên Phó Viện trưởng VKS sàm sỡ gửi đơn tố giác

Google News

(Kiến Thức) - Gia đình bé gái bị nguyên Phó Viện trưởng VKSND TP Đà Nẵng sàm sỡ trong thang máy chung cư Galaxy 9, quận 4, TP HCM đã chính thức gửi đơn tố giác tội phạm tới cơ quan tố tụng.

Mời quý độc giả xem video: Người đàn ông sàm sỡ bé gái trong thang máy chung cư Galaxy 9:
Liên quan đến vụ ông Nguyễn Hữu Linh, nguyên Phó viện trưởng VKSND TP Đà Nẵng có hành vi sàm sỡ bé gái trong thang máy gây xôn xao dư luận những ngày qua, một nguồn tin đáng tin cậy từ Công an quận 4 cho biết, đến nay gia đình bé gái đã có đơn tố giác tội phạm gửi cơ quan tố tụng quận 4.
Theo thông tin PV Kiến Thức có được, trong 2 ngày qua (4 và 5/4), Công an quận 4 đã liên tục lấy lời khai đối với ông Linh.
Gia dinh be gai bi nguyen Pho Vien truong VKS sam so gui don to giac
 Ông Nguyễn Hữu Linh thừa nhận những hành vi trong clip phát tán trên mạng nhưng cho rằng chỉ là "nựng" bé gái, chứ không sàm sỡ...
Đến nay, ông Nguyễn Hữu Linh thừa nhận những hành vi trong clip phát tán trên mạng nhưng cho rằng chỉ là "nựng" bé gái, chứ không sàm sỡ bé gái, dâm ô... Theo đó, ông Linh khai, trước khi về đến chung cư Galaxy 9 ở đường Nguyễn Khoái, phường 1, quận 4 có uống 1 chai bia.
Hiện tiến trình điều tra vụ ông Nguyễn Hữu Linh có hành vi dâm ô bé gái đang được cơ quan chức năng khẩn trương làm rõ.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)