Gia cảnh khốn khó của người phụ nữ nhảy cầu tự tử ở Lào Cai

Google News

Người phụ nữ bất ngờ trèo qua lan can nhảy xuống sông tự vẫn trước sự ngỡ ngàng của của mọi người xung quanh.

Liên quan đến vụ một người phụ nữ nhảy cầu tự tử tại cầu Giang Đông bắc qua sông Hồng, nối liền giữa phường Nam Cường với xã Vạn Hòa (TP Lào Cai), chiều 28/5, thông tin với PV Báo Tri thức và Cuộc sống, ông Lê Mạnh Quyền, Phó chủ tịch Hội đồng nhân dân phường Pom Hán, TP Lào Cai cho biết: "Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tiến hành công tác tìm kiếm, cứu nạn. Đến khoảng 13h ngày 28/5 lực lượng tìm kiếm đã tìm thấy thi thể nạn nhân tại khu vực xã Bảo Hà, huyện Bảo Yên (tỉnh Lào Cai), cách xa hiện trường nơi xảy ra vụ việc khoảng 50km".
Theo ông Quyền, gia đình nạn nhân thuộc diện khó khăn, mẹ mất cách đây vài vài năm, bố đổ bệnh nằm liệt giường, tinh thần không ổn định, kinh tế gia đình phụ thuộc hết vào nạn nhân. Nạn nhân không để lại thư tuyệt mệnh cũng không có mâu thuẫn gì trong chuyện tình cảm.
"Hôm xảy ra sự việc, nạn nhân vẫn đi chợ buôn bán như bình thường, không biết vì lí do gì mà lại làm điều dại dột như vậy" - ông Quyền nói.
Được biết, toàn bộ số tiền thuê người tìm kiếm, trục vớt nạn nhân đều được họ hàng, bạn bè kêu gọi đóng góp, gia đình không có một tài sản nào đáng giá.
Gia canh khon kho cua nguoi phu nu nhay cau tu tu o Lao Cai
Hiện trường nơi người phụ nữ nhảy xuống xong tự vẫn 
Theo tìm hiểu của PV, nạn nhân được xác định là Đặng Thị Th. (SN 1993) trú tại tổ 12, phường Pom hán, TP. Lào Cai, tỉnh Lào Cai.
Được biết, mẹ chị Th. là bà Nguyễn Thị Chuyên đã mất cách đây 4 năm do căn bệnh ung thư phổi. Suốt quãng thời gian chữa bệnh cho mẹ, số tiền gia đình chị phải vay mượn lên đến cả trăm triệu đồng.
Mẹ mất, chị Th. chỉ còn bố là ông Đặng Văn Định (SN 1963) với nghề nghiệp chính là sửa chữa xe đạp. Nhưng cùng thời điểm bà Chuyên phát bệnh cũng là lúc ông Định không còn khả năng lao động, không thể tiếp tục kiếm ra thu nhập. Sau đó, ông Định phát hiện bị viêm đa xương khớp, gãy xương háng phải nằm một chỗ.
Chị Thoa là con gái duy nhất trong gia đình. Sau cuộc hôn nhân không mấy hạnh phúc, chị ly hôn, quyền nuôi con thuộc về gia đình nhà chồng, chị dọn về ở với bố đẻ.
Công việc hàng ngày của chị Th. là buôn bán hàng ở chợ. Tuy nhiên, sáng ngày 26/5, không hiểu lí do gì mà người phụ nữ bất hạnh này lại nghĩ quẩn.
Như Tri thức và Cuộc sống đã thông tin trước đó, vào hoảng 9h30 sáng 26/5 tại cầu Giang Đông bắc qua sông Hồng, nối liền giữa phường Nam Cường với xã Vạn Hòa (TP Lào Cai). Sau khi đứng trên cầu một lúc, người phụ nữ bất ngờ trèo quan lan can nhảy xuống sông tự vẫn, bỏ lại trên cầu một đôi dép, chiếc kính và một chiếc điện thoại trên cầu.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Hotgirl 18 tuổi chấp nhận yêu “ông chú” 8X, nhà chồng tuyên bố: “Bao nhiêu tài sản cho con hết”

Nguồn: YAN


Hiểu Lam - Cao Bằng

>> xem thêm

Bình luận(0)