Gần 300 người tham gia cứu hộ xe khách lao vực sâu ở Lào Cai

Google News

(Kiến Thức) - Hiện nay ngoài 1 người tử vong và 4 người bị thương nặng, những nạn nhân còn lại vụ tai nạn xe khách lao vực sâu đều đã qua cơn nguy kịch.

Thông tin mới nhất liên quan vụ tai nạn xe khách lao vực sâu khiến 1 người tử vong, 22 người bị thương, tối ngày 3/3, trao đổi với PV Kiến Thức, đại diện Công an tỉnh Lào Cai cho biết, đã xác định được danh tính nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn trên là bà Trương Thị Nhung (SN 1968, quê tại xã An Tường, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc).
Theo vị đại diện này cho biết, khi nhận được thông tin vụ tai nạn, Công an tỉnh Lào Cai đã huy động hơn 200 cán bộ chiến sĩ thuộc các lực lượng và các địa bàn huyện tham gia cứu hộ, bảo vệ hiện trường. Hiện nay công tác điều tra nguyên nhân vụ tai nạn đang được khẩn trương tiến hành.
Gan 300 nguoi tham gia cuu ho xe khach lao vuc sau o Lao Cai
 Hiện trường vụ tai nạn.
Gan 300 nguoi tham gia cuu ho xe khach lao vuc sau o Lao Cai-Hinh-2
 Các nạn nhân vụ tai nạn đã được đưa đi cấp cứu kịp thời.Ảnh Laocaionline.
Ngoài lực lượng công an, các lực lượng khác như 81 cán bộ của Bộ chỉ huy quân sự tỉnh, lực lượng y tế, thanh tra giao thông…cũng khẩn trương đến hiện trường, kịp thời đưa các nạn nhân vụ tai nạn đi cấp cứu tại các bệnh viện như Đa khoa tỉnh Lào Cai, Bệnh viện Sản – Nhi, Bệnh viện Đa khoa Hưng Thịnh.
Đến tối ngày 3/3, hơn 20 bệnh nhân đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai. Ngay khi tiếp nhận các nạn nhân, bệnh viện đã huy động tối đa các y, bác sĩ,thiết bị hiện đại để cấp cứu các bệnh nhân. Đến thời điểm này, hiện còn 4 bệnh nhân bị thương nặng, còn lại đã qua cơn nguy kịch và đang được tích cực điều trị. Lãnh đạo tỉnh Lào Cai đã có mặt kịp thời tại hiện trường và bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai để chỉ đạo công tác cấp cứu cho các nạn nhân.
Ngay khi nhận được thông tin vụ tai nạn, ông Khuất Việt Hùng, Phó Chủ tịch chuyên trách UBATGT Quốc gia đã khẩn trương lên đường tới hiện trường vụ tai nạn, phối hợp với địa phương, lực lượng chức năng khắc phục hậu quả vụ tai nạn.
Trước đó, Kiến thức đã đưa tin, vào lúc 17h40 ngày 3/3, xe khách du lịch 29 chỗ mang BKS 29B-01122 chạy hướng Sa Pa – Lào Cai đã lao xuống vực khi đến địa phận thôn Chu Cang Hồ (xã Tòng Sành, Bát Xát, Lào Cai). Vụ tai nạn khiến 1 người tử vong và 22 người bị thương. Các nạn nhân đa số đều quê ở huyện Vĩnh Tường (tỉnh Vĩnh Phúc) lên Lào Cai để du lịch.
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)