Gần 100 công an tìm kiếm hai nạn nhân bị nước cuốn ở Hòa Bình

Google News

(Kiến Thức) - Lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của hai người bị nước cuốn ở Lương Sơn (Hòa Bình) sau khi huy động gần 100 công an tích cực tìm kiếm liên tục trong 32h.

Sáng 16/8, trao đổi với PV Kiến Thức, Thiếu tá Nguyễn Đức Huyên, Trưởng Công an huyện Lương Sơn (tỉnh Hòa Bình) cho biết: “Do trên địa bàn vừa có mưa lớn, nước chảy mạnh nên công tác tìm kiếm hai nạn nhân bị nước cuốn gặp rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, các cán bộ chiến sỹ công an huyện vẫn nỗ lực hết sức mình tìm kiếm liên tục trong vòng 32h đồng hồ. Đến khoảng 22h30 ngày 15/8, nạn nhân đầu tiên đã được tìm thấy cách đập Hùng Sơn gần 100m. Đến 0h ngày 15/8, thi thể nạn nhân cuối cùng bị nước cuốn sau khi uống rượu và cùng nhau xuống đập Hùng Sơn (thị trấn Lương Sơn) tắm cũng đã được phát hiện”.
 Công an huyện Lương Sơn giăng lưới sắt, đóng cọc sào để tìm kiếm các nạn nhân.
Theo thông tin ban đầu, hai nạn nhân bị nước cuốn sau khi uống rượu rủ nhau cùng nhóm bạn xuống đập Hùng Sơn tắm (7 người xuống tắm, 5 người bơi vào bờ kịp, còn 2 nạn nhân bị nước cuốn) được xác định là anh Đỗ Nam (SN 1998) và anh Nguyễn Văn Dũng (cả hai đều ở xã Diễn Bình, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An).
Lãnh đạo Công an huyện Lương Sơn cũng cho biết thêm, gia đình các nạn nhân đều có hoàn cảnh khó khăn nên chính quyền địa phương nơi hai nạn nhân gặp nạn cũng có những công tác hỗ trợ cho gia đình các nạn nhân.
Như Kiến Thức đã đưa tin, trước đó, khoảng 14h ngày 14/8, sau khi uống rượu về, 7 công nhân của công ty Tây Bắc làm công trình trên địa bàn huyện Lương Sơn đã rủ nhau xuống đập Hùng Sơn tắm. Tuy nhiên, do thời điểm đó trên địa bàn mưa lớn khiến nước lũ đổ về bất ngờ cuốn trôi hai người, năm người còn lại bơi được vào bờ.
Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, lực lượng công an huyện Lương Sơn nhanh chóng có mặt tại hiện trường phối hợp với các đơn vị tiến hành giăng lưới, đóng cọc sào ở hạ lưu khu vực sông tìm kiếm thi thể các nạn nhân.
Được biết, trước đây, tại khu vực đập Hùng Sơn, thị trấn Lương Sơn (huyện Lương Sơn, Hòa Bình) từng xảy ra rất nhiều trường hợp đuối nước thương tâm.
Hưng Bùi

Bình luận(0)