EVN HANOI phát động thi đua 5S vì môi trường làm việc xanh, sạch, đẹp

Google News

(Kiến Thức) -Ngày 10/11/2015 vừa qua, tại Trung tâm chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực Hà Nội đã diễn ra Lễ phát động thực hiện chương trình 5S “Sàng lọc, Sắp xếp, Sạch sẽ, Săn sóc và Sẵn sàng” với phương châm “Quyết liệt hành động” vì một môi trường làm việc xanh, sạch, đẹp.

Thay mặt Ban chỉ đạo, bà Nguyễn Hoàng Anh- Giám đốc Trung tâm Chăm sóc khách hàng đã nhấn mạnh, 5S là nền tảng cơ bản để thực hiện các hệ thống đảm bảo chất lượng, xuất phát từ quan điểm nếu làm việc trong một môi trường lành mạnh, sạch đẹp, thoáng đãng, tiện lợi thì tinh thần sẽ thoải mái và sáng tạo hơn, năng suất lao động sẽ cao hơn và có điều kiện để việc áp dụng một hệ thống quản lý chất lượng hiệu quả hơn. Bà Hoàng Anh đã phát động phong trào thi đua kêu gọi toàn thể cán bộ công nhân viên, người lao động trong Trung tâm phát huy tinh thần đoàn kết, bản lĩnh, trí tuệ, sáng tạo, đồng lòng, dốc sức vượt qua khó khăn, thách thức để hoàn thành và hoàn thành tốt chương trình thực hành 5S năm 2015. Từ đó tạo nền tảng vững chắc cho việc thực hiện thành công kế hoạch 5 năm tiếp theo phấn đấu vì sự lớn mạnh không ngừng của Trung tâm chăm sóc khách hàng và của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội.
Lãnh đạo và CBCNV Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVN HANOI ký cam kết thực hiện thi đua 5S. 
Việc triển khai thực hiện kế hoạch 5S ngay sau khi Trung tâm Chăm sóc khách hàng vừa mới thành lập có ý nghĩa hết sức quan trọng, cấp bách quyết định cho việc xây dựng thành công văn hóa doanh nghiệp “Chuyên nghiệp- Văn minh- Hiệu quả” góp phần quan trọng để Trung tâm chăm sóc khách hàng trở thành một địa chỉ tin cậy của khách hàng sử dụng điện Thủ đô. Tại buổi lễ, các phòng chức năng và cán bộ công nhân viên trong Trung tâm đã tham gia ký cam kết quyết tâm thực hiện tốt chương trình 5S.
Theo EVN HANOI

Bình luận(0)