Đuổi theo cướp, nam thanh niên bị tai nạn tử vong thương tâm

Google News

(Kiến Thức) - Nạn nhân của các tên cướp đã bất chấp nguy hiểm đến tính mạng quyết đuổi theo để truy bắt và hậu quả thật thương tâm khi mới đây, một nam thanh niên 25 tuổi đã tử vong khi truy đuổi.

Video clip ghi nhận 2 tên cướp trước khi ra tay giật tài sản của nạn nhân:
 
Sáng nay 24/7, thông tin với PV Kiến Thức, Công an quận Tân Phú, TP HCM cho biết đang điều tra, làm rõ nghi án nam thanh niên trong lúc truy đuổi theo hai đối tượng cướp giật bị tai nạn giao thông, tử vong.
Hiện trường nơi anh Vũ gặp nạn tử vong tại chỗ. 
"Hiện CQĐT đã bắt được hai nghi phạm thực hiện vụ cướp giật tài sản. Các đối tượng bị cơ quan điều tra bắt giữ đều là trẻ vị thành niên, vừa tròn 15 tuổi.", Công an Tân Phú, thông tin.
2 nghi phạm đang bị Công an quận Tân Phú tạm giữ. Ảnh Công an TPHCM Online 
Thông tin ban đầu, vào khoảng gần 16h chiều qua 23/7, người dân sống trên đường Phan Đình Phùng, gần giao lộ Thống Nhất – Nguyễn Xuân Khoát (phường Tân Thành, quận Tân Phú), nhìn thấy một nam thanh niên vừa chạy xe máy vừa hô hoán “cướp, cướp”, phía trước có 2 đối tượng đi cùng xe máy phóng tốc độ cao. Khi đến giao lộ trên, nam thanh niên va quẹt với xe tải ngã xuống đường tử vong tại chỗ.
Thông tin tại hiện trường, xác định nam thanh niên tử vong là anh Lê Triều Vũ (25 tuổi, ngụ quận Tân Phú). Trước thời điểm xảy ra vụ việc, anh Vũ đang giao hàng cho khách tại một địa điểm trên đường Phan Đình Phùng thì bị hai đối tượng đi xe máy giật điện thoại nên anh Vũ truy đuổi theo.
Chỉ vài ngày trước, một phụ nữ bế đứa con nhỏ trên tay đi bộ trên đường số 6, phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức thì bất ngờ từ phía sau có 1 nam thanh niên đi xe gắn máy, loại Wave, đeo khẩu trang bịt mặt đã áp sát. Đối tượng đã giật chiếc ví trong túi áo khoác của người mẹ trẻ rồi tẩu thoát.
Hình ảnh nhận dạng và phương tiện tên cướp sử dụng giật tài sản của người phụ nữ bồng con. 
Người phụ nữ đã có phản ứng, chạy theo…. 1 tay chị bế con, tay còn lại níu phía sau chiếc xe của đối tượng cướp giâht. Nhưng rồi chị không thể níu giữ được kẻ cướp, bị ngã khuỵu xuống đường. May mắn là người mẹ vẫn giữ được đứa con trên tay…. Người dân xung quanh chạy ra thì kẻ cướp đã phóng mất dạng.
Từ hình ảnh camera an ninh ghi lại đặc điểm của đối tượng cướp tài sản của người phụ nữ nói trên, cơ quan CSĐT Công an quận Thủ Đức đã xác định phương tiện kẻ cướp sử dụng là xe Wave, BKS là 52X4 - 7813. Hiện Công an quận Thủ Đức đang ráo riết truy bắt nghi phạm.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)