Dự báo thời tiết hôm nay 28/10: Nhiều nơi có mưa về chiều tối

Google News

Hôm nay, 28/10, vùng núi Bắc Bộ và Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, từ Đà Nẵng đến Bình Thuận khu vực Tây Nguyên, các tỉnh Nam Bộ có mưa về chiều tối.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, chiều tối và đêm 28/10 khu vực Bắc Bộ và Thanh Hóa có mưa rào và dông rải rác. Khu vực Nghệ An và Hà Tĩnh: có mưa vài nơi, riêng chiều tối có mưa rào và dông rải rác. 
Du bao thoi tiet hom nay 28/10: Nhieu noi co mua ve chieu toi
 Dự báo thời tiết ngày 28/10/2023: Hà Nội ngày nắng, chiều tối có lúc có mưa rào và dông.
 Khu vực Hà Nội có mây, đêm không mưa, ngày nắng, chiều tối có lúc có mưa rào và dông. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất 23-25 độ C. Nhiệt độ cao nhất 28-30 độ C, có nơi trên 30 độ C.
Phía Tây Bắc Bộ có mây, đêm có mưa vài nơi, ngày nắng, riêng chiều tối mai có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 21-24 độ C, có nơi dưới 20 độ C. Nhiệt độ cao nhất 27-30 độ C, có nơi trên 30 độ C.
Phía Đông Bắc Bộ có mây, đêm có mưa vài nơi, ngày nắng, riêng khu vực vùng núi chiều tối mai có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 22-25 độ C, vùng núi có nơi dưới 21 độ. Nhiệt độ cao nhất 27-30 độ C, có nơi trên 30 độ C.
Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế có mây, Phía Bắc có mưa vài nơi, riêng chiều tối mai có mưa rào và dông rải rác; Phía Nam đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 22-25 độ C. Nhiệt độ cao nhất 28-31 độ C, có nơi trên 31 độ C.
Các tỉnh, TP từ Đà Nẵng đến Bình Thuận có mây, đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất: 23-26 độ C. Nhiệt độ cao nhất: 30-33 độ C.
Khu vực Tây Nguyên có mây, đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 19-22 độ C, có nơi dưới 19 độ C. Nhiệt độ cao nhất 29-32 độ C.
Các tỉnh Nam Bộ có mây, đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 24-27 độ C. Nhiệt độ cao nhất 31-34 độ C.
Theo H. Phương/Pháp Luật Xã Hội

>> xem thêm

Bình luận(0)