Dự báo thời tiết hôm nay 2/8: Nhiều khu vực mưa vừa, mưa to

Google News

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, dự báo thời tiết ngày 2/8/2023, nhiều khu vực trời mát, có mưa, mưa vừa và dông, cục bộ có mưa to.

Thời tiết Hà Nội sẽ có nhiều mây, có lúc có mưa vừa, mưa to và dông. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất: 24-26 độ C. Nhiệt độ cao nhất 30-33 độ, có nơi trên 33 độ C.
Du bao thoi tiet hom nay 2/8: Nhieu khu vuc mua vua, mua to
Ảnh minh họa. 
Thời tiết Tây Bắc bộ sẽ có nhiều mây, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông. Gió nhẹ. Trong mưa dông có thể xuất hiện lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 23-26 độ, có nơi dưới 23 độ C. Nhiệt độ cao nhất 30-33 độ, có nơi trên 33 độ C.
Thời tiết Đông Bắc bộ sẽ có nhiều mây, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông. Gió nhẹ. Trong mưa dông có thể xuất hiện lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 23-26 độ, có nơi dưới 23 độ C. Nhiệt độ cao nhất 30-33 độ, có nơi trên 33 độ C.
Thời tiết Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế sẽ có nhiều mây, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông ở phía Bắc; phía Nam có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to, ngày có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có thể xuất hiện lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 25-28 độ C. Nhiệt độ cao nhất 31-34 độ C.
Thời tiết Đà Nẵng - Bình Thuận sẽ có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to; ngày có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có thể xuất hiện lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 25-28 độ C. Nhiệt độ cao nhất 31-34 độ C.
Thời tiết Tây Nguyên sẽ có nhiều mây, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có thể xuất hiện lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 20-23 độ C. Nhiệt độ cao nhất 26-29 độ C.
Thời tiết Nam bộ sẽ có nhiều mây, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có thể xuất hiện lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 23-26 độ C. Nhiệt độ cao nhất 30-33 độ, có nơi trên 33 độ C.
>>> Xem thêm video: Mưa to gây sạt lở kinh hoàng tại Đà Lạt, vùi lấp người và tài sản

Nguồn: Lý Thùy.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)