Đề nghị giải quyết các kiến nghị đối với ông Lê Minh Tấn

Google News

UBND TP HCM vừa nhận được phiếu chuyển đơn kiến nghị của Thanh tra Bộ Nội vụ liên quan đến ông Lê Minh Tấn và chuyển đơn này đến Thanh tra TP để xử lý.

Văn phòng UBND TP HCM vừa có công văn khẩn gửi Thanh tra Thành phố về xử lý đơn kiến nghị, phản ánh liên quan đến Lê Minh Tấn - nguyên Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội.

De nghi giai quyet cac kien nghi doi voi ong Le Minh Tan
 Nguyên Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội TP HCM - Lê Minh Tấn.

Trước đó, UBND TP HCM đã nhận phiếu chuyển đơn kiến nghị của Thanh tra Bộ Nội vụ. Theo phiếu chuyển, giữa tháng 4/2022, Thanh tra Bộ Nội vụ đã nhận được đơn của bà Trần Thị Kim Thanh - Bí thư Chi bộ, Trưởng phòng Phòng Bảo vệ, chăm sóc trẻ em và Bình đẳng giới, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội TP HCM.

Nội dung đơn kiến nghị một số nội dung liên quan đến việc thực hiện chức trách, nhiệm vụ của Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội Lê Minh Tấn.

Sau khi xem xét nội dung đơn và căn cứ vào quy định quy trình xử lý đơn khiếu nại, đơn tố cáo, đơn kiến nghị, phản ánh và quy định của pháp luật, Thanh tra Bộ Nội vụ chuyển đơn đến UBND TP HCM để xem xét, giải quyết theo quy định của pháp luật và thông báo kết quả giải quyết đến Thanh tra Bộ Nội vụ.

Hữu Tôn

>> xem thêm

Bình luận(0)