Danh tính người đàn ông tử vong dưới chân cầu Nhật Tân

Google News

Các cơ quan chức năng xác định, người đàn ông tử vong dưới chân cầu Nhật Tân, quận Tây Hồ, Hà Nội là chủ nhân chiếc xe Audi được bỏ lại trên mặt cầu.

Ngày 11/8, Công an quận Tây Hồ cho biết đã xác định danh tính người đàn ông tử vong, thi thể được tìm thấy dưới chân cầu Nhật Tân, là Nguyễn Văn N. (39 tuổi, ở phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội).
Cơ quan Công an cũng xác định được anh N. là người điều khiển chiếc xe sang Audi biển kiểm soát 30H-151.XX bỏ lại trên cầu Nhật Tân trong tình trạng không có người lái.
Danh tinh nguoi dan ong tu vong duoi chan cau Nhat Tan
Chiếc xe Audi và lá thư tuyệt mệnh anh N. để lại. 
Trước đó, vào khoảng 17h10 ngày 10/8, người dân phát hiện một chiếc xe Audi màu trắng biển kiểm soát 30H – 151.XX đỗ ven đường khi lưu thông qua cầu Nhật Tân theo hướng từ nội thành sang huyện Đông Anh.
Khi phát hiện, chiếc xe vẫn nổ máy nhưng bên trong không có người. Cùng thời điểm trên, người dân phát hiện một người đàn ông bị rơi xuống chân cầu Nhật Tân và đã tử vong. Người này khoảng 35 - 40 tuổi, mặc quần áo tối màu. Nạn nhân nằm úp mặt xuống đất tại khu vực bãi sông Hồng.
Qua kiểm tra trên ghế phụ chiếc xe Audi, cơ quan chức năng thu giữ 1 thư "tuyệt mệnh" của nạn nhân có nội dung bày tỏ tâm trạng "chán đời. muốn quyên sinh" và ngỏ lời xin lỗi nhiều người thân trong gia đình.
Hiện vụ người đàn ông tử vong dưới chân cầu Nhật Tân đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Cãi vã với chồng, người phụ nữ ở Bình Dương ôm con nhảy sông tự tử

Nguồn: Đài Truyền Hình Đồng Tháp.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)