Danh tính đồng phạm đánh bida ăn tiền thâu đêm cùng “Tuấn phò mã“

Google News

Cơ quan chức năng xác định, từ đêm 15/1 đến chiều 16/1, tại quán bida ở thị trấn Chờ, huyện Yên Phong, Bắc Ninh, các đối tượng cùng nhau đánh bạc dưới hình thức bắn bida.

Chiều 7/3, VKSND huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh đã có thông tin chính thức về vụ "Tuấn phò mã" bị bắt khẩn cấp để điều tra về hành vi "Đánh bạc". Theo cơ quan chức năng, từ đêm 15/1/2024 đến chiều ngày 16/1/2024, tại quán Bida ở thị trấn Chờ, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh, các đối tượng gồm: Hoàng Đình Tuấn (SN 1986), Đỗ Văn Bình (SN 1996), Trần Văn Phúc (SN 1989), cùng trú tại huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa và Nguyễn Văn Huy (SN 2004, trú tại huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình) cùng nhau đánh bạc dưới hình thức bắn bida được thua bằng tiền.
Danh tinh dong pham danh bida an tien thau dem cung “Tuan pho ma“
Hoàng Đình Tuấn tại cơ quan Công an. 
Trước đó, ngày 5/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Yên Phong đã ra Quyết định tạm giữ hình sự đối với Bình và Huy. Một ngày sau đó, Công an huyện Yên Phong tiếp tục ra Quyết định tạm giữ hình sự đối với Phúc và ra Lệnh bắt khẩn cấp đối với Hoàng Đình Tuấn, đều về hành vi: “Đánh bạc”. VKSND huyện Yên Phong đã phê chuẩn Lệnh bắt khẩn cấp của Cơ quan Cảnh sát điều tra, đồng thời tích cực phối hợp với Cơ quan điều tra tiếp tục đấu tranh mở rộng vụ án.
Hoàng Đình Tuấn còn gọi là "Tuấn phò mã" hay "Tuấn 36", là tài xế ô tô. Trước khi bị bắt, "Tuấn phò mã" nổi tiếng trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, TikTok, YouTube... Kênh TikTok được cho là của "Tuấn phò mã" có tới 3,8 triệu lượt thích, hơn 300.000 người đăng ký theo dõi. Trong các clip, Tuấn xuất hiện với chiếc mũ cối trên đầu, chạy xe ô tô bán tải màu đỏ, tự xưng là có quan hệ với cảnh sát giao thông. Tuấn cũng thường xuyên chạy ngang qua các chốt cảnh sát giao thông và "giao lưu" với các cán bộ đang làm nhiệm vụ.
"Tuấn phò mã" chuyên quay các video cách "né" cảnh sát giao thông, giải thích về Luật giao thông đường bộ. Một số video đăng trên tài khoản TikTok có tên "Tuấn phò mã" cũng ghi lại cảnh anh ta xin lực lượng chức năng bỏ qua lỗi vi phạm của người đi đường. Trong một số video quay cảnh sát giao thông, "Tuấn phò mã" lồng ghép nhiều nội dung quảng cáo, bán máy cạo râu. Các video được đăng trên tài khoản mạng xã hội TikTok mang tên "Tuấn phò mã 36" có những video trên 1 triệu lượt xem và chia sẻ với hàng trăm bình luận trái chiều.
>>> Xem thêm video: Triệt phá đường dây tổ chức đánh bạc, đánh bạc quy mô hơn 1000 tỷ đồng
  
Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)