Danh sách các sao nổi tiếng cưng chiều vợ nhất năm 2022

Google News

Ngoài mối tình đẹp, dàn sao nam nổi tiếng còn khiến người hâm mộ phải kinh ngạc, ghen tị trước độ cưng chiều vợ của họ.

1. Brookyn Beckham và Nicola Peltz

Danh sach cac sao noi tieng cung chieu vo nhat nam 2022

Không thể không phủ nhận độ cưng chiều vợ của Brookyn Beckham lại khiến nhiều người phải ghen tị. Trong một cuộc phỏng vấn, cậu cả nhà Becks đã thừa nhận rằng, tuy không thoải mái với những điều anh làm, nhưng chỉ cần là điều mà Nicola thích, Brooklyn không ngần ngại làm chúng. Ngay cả những bộ trang phục mà Nicola kì công lên ý tưởng chuẩn bị để cả hai luôn đồng điệu, phù hợp tại sự kiện, anh cũng không hề từ chối. Brooklyn vẫn luôn bên vợ, ủng hộ cô hết mực sau khi những tin đồn rạn nứt với mẹ Victoria.

2. Hailey Baldwin và Justin Bieber

Danh sach cac sao noi tieng cung chieu vo nhat nam 2022-Hinh-2

Nam ca sĩ Justin Bieber chiều vợ bá đạo nhất làng giải trí Hollywood khi anh sẵn sàng tự “dìm” làm nền cho vợ Hailey Baldwin. Đã không ít lần cả hai khiến dân tình "đỏ mắt" ghen tị vì độ sến sẩm này. Mỗi lần xuống phố, cặp đôi luôn mang theo hai phong cách khác biệt. Hailey khoe vóc dáng quyến rũ, chăm chút ngoại hình, ăn diện sang chảnh. Trong khi, Justin Bieber giản dị, xuề xòa, đôi khi outfit "khó đỡ" của Justin khiến fan "ngã ngửa".

3. George Clooney và Amal Clooney

Danh sach cac sao noi tieng cung chieu vo nhat nam 2022-Hinh-3

Không chỉ đẹp trai, tài năng, George Clooney được biết đến là người cưng chiều vợ hết mực. Ông luôn làm vợ vui và tự thỏa thuận không bao giờ rời xa vợ quá một tuần, dù lịch làm việc có bận rộn đến đâu đi chăng nữa. Nam tài tử còn mua nhà để chiều lòng vợ. Trong các sự kiện lớn nhỏ, George Clooney cũng thể hiện tình cảm mặn nồng của mình trước công chúng. Bởi chính Amal Clooney là người khiến ông muốn có một gia đình ấm áp.

4. Trường Giang và Nhã Phương

Danh sach cac sao noi tieng cung chieu vo nhat nam 2022-Hinh-4

Được mệnh danh là "ông chồng kiểu mẫu", Trường Giang khiến các fan ngưỡng mộ vì quá yêu chiều bà xã. Nam danh hài chăm sóc, quan tâm Nhã Phương từng li từng tí. Bất kể là ở nhà hay khi đi sự kiện, trong hậu trường, anh đều có những hành động quan tâm như nâng váy, sửa tóc cho vợ, thậm chí là đút ăn. Không những thế, ngay khi có con gái, anh càng cưng chiều vợ hơn.

5. Trấn Thành và Hari Won

Danh sach cac sao noi tieng cung chieu vo nhat nam 2022-Hinh-5

Danh sach cac sao noi tieng cung chieu vo nhat nam 2022-Hinh-6

Trong bảng danh sách những ngôi sao nổi tiếng cưng chiều vợ nhất năm 2022 không thể nào không nhắc đến bộ đôi Trấn Thành và Hari Won. Cả hai đã về chung một nhà vào cuối năm 2016. Cũng giống như Trường Giang, Trấn Thành thường xuyên chăm chút cho ngoại hình của vợ bằng đồ hiệu xa xỉ. Ngoài ra, anh còn ân cần đút cho Hari ăn, chỉnh sửa trang phục giúp cô, thậm chí còn đích thân vào bếp nấu ăn cho vợ. Dù đã ở bên nhau được 6 năm, cặp đôi vẫn ngọt ngào như lúc mới yêu.

Theo Thu Hà/Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)