Đánh ghen kinh hoàng, nữ công nhân bị lột quần áo trần như nhộng

Google News

(Kiến Thức) - Một nữ công nhân bị đánh ghen, lột quần áo, cắt tóc giữa đường làng ở Vĩnh Phúc đang khiến dư luận xôn xao.

Sáng 4/9, lãnh đạo Công an xã Bá Hiến (huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc) cho biết trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ đánh ghen kinh hoàng.
Lãnh đạo công an xã Bá Hiến cho hay, sau một thời gian theo dõi, phát hiện chồng là Nguyễn Văn Thái (trú thôn Quảng Thiện, xã Thiện Kế, Bình Xuyên) có quan hệ ngoài luồng với chị Nguyễn Thị Khánh (công nhân ở khu công nghiệp Bá Thiện) tại một phòng trọ ở làng Trại Cúp (xã Bá Hiến), sáng 3/9, chị Nguyễn Thị Nhung cùng mẹ đẻ là Nguyễn Thị Nhã và em là Nguyễn Văn Tuấn, đã cùng nhau xông khu nhà trọ này kéo Khánh ra đường đánh, cắt tóc, lột quần áo. 
 Nhiều người dân chứng kiến vụ việc không khỏi bàng hoàng.
Danh ghen kinh hoang, nu cong nhan bi lot quan ao tran nhu nhong
 Hiện trường xảy ra vụ việc Khánh bị đánh ghen kinh hoàng. Ảnh cắt từ clip.
Theo lãnh đạo Công an xã Bá Hiến, sau khi xảy ra vụ việc đánh ghen, chị Khánh đã rời đi nơi khác, không đến chính quyền địa phương trình báo.
Tuy nhiên ngay khi tiếp nhận thông tin từ quần chúng, đơn vị đã báo cáo lên cấp trên, đồng thời khẩn trương phối hợp với đồn Công an, Công an huyện Bình Xuyên mời những người liên quan đến để làm rõ.
Hiện cơ quan công an đang làm rõ vụ việc.
(Tên các nhân vật đã được thay đổi)
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)