Đảng ủy VUSTA trao Huy hiệu Đảng cho 23 đảng viên

Google News

Đảng ủy VUSTA đã tổ chức lễ trao tặng huy hiệu Đảng cho 23 đảng viên và Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm, phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023.

Sáng 9/8, Đảng ủy Liên Hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu ĐảngHội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm, phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023.
Dang uy VUSTA trao Huy hieu Dang cho 23 dang vien
 Đồng chí Phạm Quang Thao, Bí thư Đảng ủy, Phó Chủ tịch VUSTA  phát biểu khai mạc Hội nghị.
Phát biểu khai mạc Hội nghị, đồng chí Phạm Quang Thao, Bí thư Đảng ủy, Phó Chủ tịch VUSTA đánh giá cao những kết quả mà Đảng ủy đã lãnh đạo thực hiện có hiệu quả những nhiệm vụ, công việc cụ thể trong công tác xây dựng Đảng. Tuy nhiên một số lĩnh vực như công tác phát triển đảng chưa cao; công tác giám sát chưa được thường xuyên.
Đồng chí Phạm Quang Thao đề nghị Đảng ủy VUSTA cần thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2023, tiếp tục củng cố, kiện toàn và nâng cao chất lượng tổ chức Đảng; nâng cao chất lượng công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật của Đảng theo kế hoạch; tiếp tục tăng cường công tác dân vận của Đảng...
Đối với công tác xây dựng Đảng, Đảng ủy tiếp tục kịp thời triển khai, tuyên truyền các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; các văn bản hướng dẫn, chỉ đạo của Đảng ủy cấp trên cho toàn bộ Đảng viên trong Đảng bộ; làm tốt công tác chỉ đạo, lãnh đạo các các chi bộ trực thuộc Đảng ủy; Thực hiện đúng kế hoạch, đảm bảo nhiệm vụ kiểm tra giám sát thường xuyên trong Đảng bộ, chi bộ; Định hướng chỉ đạo các tổ chức chính trị thường xuyên tổ chức sinh hoạt phù hợp với đặc điểm; tạo mọi điều kiện để các tổ chức hoạt động có hiệu quả, đúng nguyên tắc; phát huy dân chủ, trí tuệ tập thể...
Đồng chí Phạm Hữu Duệ, Phó bí thư Đảng ủy, Trưởng Ban Tổ chức và Chính sách VUSTA gửi lời chúc mừng đến các đảng viên nhận huy hiệu Đảng và cho biết VUSTA sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác tổ chức xây dựng Đảng, nghiêm túc thực hiện lãnh đạo, chỉ đạo các chi bộ trực thuộc khắc phục những hạn chế, khuyết điểm và xử lý kịp thời những vấn đề mới phát sinh, trong đó trọng tâm là công tác tổ chức, cán bộ; Tiếp tục tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ với quyết tâm cao, phù hợp với tình hình thực tiễn của toàn Đảng bộ.
Cũng trong khuôn khổ Hội nghị, TSKH Phan Xuân Dũng, Bí thư Đảng Đoàn, Chủ tịch VUSTA, đồng chí Phạm Quang Thao và bà Hà Thị Trang, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương đã trực tiếp trao huy hiệu Đảng cho 23 đảng viên.

Dang uy VUSTA trao Huy hieu Dang cho 23 dang vien-Hinh-2
 TSKH Phan Xuân Dũng và bà Hà Thị Trang trao tặng Huy hiệu Đảng cho các Đảng viên.
 
Thiên Tuấn

>> xem thêm

Bình luận(0)