Đang làm rõ nghi án bé gái bị người đàn ông bắt cóc khi đang chơi ở vỉa hè

Google News

Khi đang chơi trên vỉa hè, một bé gái đã bị người đàn ông lạ mặt bắt lên xe và chở đi. Rất may, lực lượng chức năng đã chặn bắt được nghi phạm, giải cứu bé gái.

Sáng 20/8, Công an huyện Triệu Phong (Quảng Trị) cho biết, đơn vị đang làm rõ vụ việc nghi có hành vi bắt cóc trẻ em xảy ra tại xã Triệu Ái (huyện Triệu Phong) tối ngày 19/8.
Thông tin ban đầu, khoảng 20h30 ngày 19/8, Công an huyện Triệu Phong nhận được tin báo về việc cháu Trần Trâm A (SN 2016, trú tại thôn Hà Xá, xã Triệu Ái, huyện Triệu Phong) khi đang chơi trước nhà gần Quốc lộ 1 đã bị một người đàn ông không rõ danh tính đi xe máy kéo lên xe, chở đi.
Dang lam ro nghi an be gai bi nguoi dan ong bat coc khi dang choi o via he
Nghi phạm thời điểm bị chặn bắt. 
Khoảng 22h cùng ngày, người nhà phát hiện người đàn ông mặt đang điều khiển xe máy đưa cháu đi trên tuyến Quốc lộ 9 lên hướng Cam Lộ, Hướng Hóa.
Đến địa phận thôn Nam Hiếu, xã Cam Hiếu (huyện Cam Lộ, Quảng Trị), Công an huyện Cam Lộ cùng người dân đã chặn bắt được người đàn ông chở theo cháu bé.
Qua xác minh ban đầu, người đàn ông tên C (SN 1960, trú tại thôn Trà Liên Đông, xã Triệu Giang,huyện Triệu Phong).
Ông C ngồi ăn ở quán ăn gần vị trí cháu A đang chơi, sau đó đã thực hiện hành vi trên. Khi bị giữ, ông C. có nồng độ cồn trong người.
Công an huyện Cam Lộ sau đó đã bàn giao đối tượng liên quan đến vụ việc nghi có hành vi bắt cóc trẻ em trên cho Công an huyện Triệu Phong tiếp tục điều tra, làm rõ.
>>> Mời độc giả xem thêm video Hành trình truy bắt kẻ giả nhân viên y tế “bắt cóc” bé sơ sinh
  
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)