Đang bóc lịch còn rượu thịt chó, giết bạn tù

Google News

Thấy bạn tù thách thức: "Đố thằng nào dám động vào người tao”, Thưởng và Thảo đã lao vào đánh khiến án giết người xảy ra.

Chiều 13/6, TAND Hà Nội đưa bị cáo Nguyễn Văn Thưởng (28 tuổi, ở xã Hữu Hòa, huyện Thanh Trì) và Nguyễn Quang Thảo (26 tuổi, ở xã Vĩnh Quỳnh, huyện Thanh Trì) đang thụ án tại trại Trại giam số 3 – Công an Hà Nội ra xét xử tội Giết người.
Theo cáo buộc, khi đang chấp hành án tại Trại giam số 3, Thưởng được mẹ và người bạn tên Hưng (29 tuổi) đến thăm. Trong lúc nói chuyện, anh ta nhờ bạn mua giúp cân thịt chó, 3 lít rượu, ít bánh mì… gửi vào cho mình.
Được bạn nhận lời, người đang thi hành án hướng dẫn Hưng chuyển những đồ ăn, thức uống trên qua đường không chính thống ở vườn chuối thuộc địa phận trại giam.
Khoảng cuối tháng 10/2015, Hưng thực hiện lời hứa trên. Bên trong trại giam, Thưởng nhờ Dương ở đội bếp chuyên đưa cơm, canh cho các phạm nhân ra vườn chuối lấy thịt chó, đồ gửi giúp mình. Nhận được "bưu phẩm" , Dương mang về giao lại cho chủ nhân.
Dang boc lich con ruou thit cho, giet ban tu
Ảnh minh họa. 
Tại đây, Thưởng mở gói thịt chó, rượu để vào hai mâm, cùng các phạm nhân trong buồng giam ăn uống. Trong lúc liên hoan, anh ta thấy Nguyễn Văn Thao (cùng buồng giam) kể cho một phạm nhân nghe chuyện mình bị mất ngủ vì ồn. Nghe vậy, phạm nhân quê xã Hữu Hòa khuyên Thao không nên chấp nhặt người trẻ.
Lúc đó, Thao lớn tiếng thách thức: "Đố thằng nào động vào người tao". Nghe vậy, phạm nhân 28 tuổi đứng dậy giơ chân đạp vào mặt, đầu Thao.
Cùng lúc, Thảo cũng lao vào đánh khiến nạn nhân tử vong.
HĐXX tuyên Thưởng 13 năm tù, Thảo 10 năm tù về tội Giết người.
Mời quý độc giả xem video Tên sát nhân giết 5 mẹ con (nguồn Youtube):
Theo Zing News

Bình luận(0)