Đâm vào xe tải, người lái xe máy bị thiêu rụi trên cao tốc

Google News

(Kiến Thức) - Một chiếc xe máy đi ngược chiều trên cao tốc thì va chạm với một chiếc xe tải đang chở đất, cú đâm mạnh đã làm dầu của xe tải rò rỉ và bốc cháy khiến nạn nhân đi xe máy bị chết cháy.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 8h tối 8/12 trên cao tốc Hà Nội - Bắc Giang thuộc xã Tăng Tiến (huyện Việt Yên, Bắc Giang) tài xế xe máy BKS 37Z6-5249 đi ngược chiều đến Km 123+300 đã húc vào xe tải chở đất BKS 98C-10580 do Vũ Hoài Sơn (SN 1989, quê Lạng Giang, Bắc Giang) điều khiển hướng Lạng Sơn.
Dam vao xe tai, nguoi lai xe may bi thieu rui tren cao toc
 Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.
Cú đâm mạnh khiến dầu của xe tải rò rỉ, lửa bùng phát nhanh thiêu rụi người đi xe máy. Phát hiện sự việc, người dân liền báo tin cho lực lượng chức năng, nhận được tin báo lực lượng chức năng đã nhanh chóng cử người xuống hiện trường, bảo vệ hiện trường đồng thời khống chế đám cháy.
Ông Thân Văn Giang, Bí thư xã Tăng Tiến (huyện Việt Yên, Bắc Giang) xác nhận vụ việc trên và cho biết, lúc xảy ra tai nạn lửa bén và bùng rất lớn nên những người chứng kiến không có cách nào để cứu nạn nhân, toàn bộ người và giấy tờ đều bị thiêu rụi, không còn cơ sở để lấy vân tay nên chưa thể xác định được danh tính".
Hiện vụ việc đâm vào xe tải, người lái xe máy bị thiêu rụi trên cao tốc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Truy tìm tài xế Range Rover gây tai nạn rồi bỏ chạy

Nguồn: VTC 1.

Trung Vương

>> xem thêm

Bình luận(0)