Cứu sống 3 thuyền viên gặp nạn trên vùng biển Quảng Bình

Google News

Một tàu cá của ngư dân Quảng Ngãi khi đang trên đường vào tránh trú ở vùng biển Quảng Bình không may gặp nạn bị chìm, 3 thuyền viên may mắn được cứu sống.

Vào lúc 22h đêm 29/11, tàu cá mang số hiệu QNg-98024-TS do ông Nguyễn Sỹ Bảy (SN 1969) quê quán xã Phổ Thạnh, huyện Sa Huỳnh, tỉnh Quảng Ngãi khi đang trên đường vào tránh trú ở vùng biển Quảng Bình đã gặp nạn và bị chìm. Tại thời điểm này, trên tàu có ông Nguyễn Tấn Tiến (SN 1973) quê quán xã Bình Đông, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi làm thuyền trưởng cùng 02 thuyền viên.

Cuu song 3 thuyen vien gap nan tren vung bien Quang Binh
Các thuyền viên được đưa vào bờ an toàn 

Tàu không may gặp nạn khi đang trên hành trình vào Cảng La xã Quảng Đông, huyện Quảng Trạch, nhưng do thời tiết sương mù không quan sát được, nên tàu đã đâm vào rạn đá sau Đảo La, khiến tàu bị phá nước và chìm.

Nhận được thông tin, Đồn Biên phòng Roòn (BĐBP Quảng Bình) đã chỉ đạo Trạm biên phòng Hòn La nhanh chóng triển khai lực lượng đồng thời phối hợp với ngư dân xã Quảng Đông nhanh chóng ứng cứu các thuyền viên gặp nạn.

Cuu song 3 thuyen vien gap nan tren vung bien Quang Binh-Hinh-2
Thuyền viên bị thương được bộ đội biên phòng sơ cứu 

Đến khoảng 23h đêm, lực lượng biên phòng và ngư dân đã tiếp cận được tàu gặp nạn để cứu hộ, đưa 03 thuyền viên bị nạn vào bờ chăm sóc y tế an toàn.

Vụ chìm tàu ước thiệt hại khoảng 1 tỷ đồng do thuyền bị đâm hư hỏng, nước tràn vào các khoang. Hiện, các ngư dân đã được cứu sống và đang được theo dõi y tế tại Trạm Biên phòng Hòn La, huyện Quảng Trạch.

>>> Mời độc giả xem thêm video Chàng shipper lao vào biển lửa cứu người vụ cháy chung cư mini:
 
Hoàng Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)