Cứa đứt dây chằng, cưỡng bức người yêu 2 lần trong đêm

Google News

Dương điên tiết lao đến chỗ làm của Yến dùng mảnh chai bia vỡ cứa mạnh vào đầu gối người yêu. Hắn còn hiếp dâm người yêu hai lần.

Tuy là quản lý của quán karaoke bên cạnh nhưng Dương còn tham gia dịch vụ điều phối, cung cấp nhân viên ngồi bàn với khách ở các quán karaoke trong khu vực nên thường lui tới nơi Yến làm việc. Nét xinh đẹp, duyên dáng của Yến, một cô gái mới từ quê lên chốn thị thành đã hút hồn tay quản lý này.
Mặc dù còn e ngại nhưng khi gặp Dương, Yến cũng cảm thấy xao động, bởi anh ta có vẻ ngoài phong lưu, hào hoa cùng cách ăn nói nhẹ nhàng, dễ nghe...
Tuy nhiên, chỉ được thời gian đầu, Yến cảm nhận được những tình cảm chân thành của Dương, sau đó càng ngày, cô càng cảm thấy anh ta có ý xem cô như một thứ trò chơi. Bây giờ đã thế, sau này nếu có đi đến hôn nhân không biết anh ta sẽ cư xử với cô thế nào? Yến cảm thấy quan hệ yêu đương với Dương không có gì đảm bảo. Lấy lý do bận tiếp khách, gần đây cô tìm cách lánh mặt. Rồi cô bỏ nơi làm việc, lẳng lặng chuyển sang làm nhân viên trong một quán karaoke khác.
Nguyễn Anh Dương.
Thế rồi, sau nhiều lần gọi điện rồi nhắn tin Yến đều lấy lý do bận không gặp khiến Dương nghi ngờ cô người yêu thay lòng, đổi dạ. Đến khi phát hiện Yến chuyển sang quán karaoke khác mà không trao đổi với anh ta thì Dương biết cô tìm cách lánh mặt.
Chỉ mất vài ngày “truy lùng”, Dương lần ra Yến đến làm nhân viên trong quán karaoke Q7 ở đường Đỗ Quang, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Khoảng 19h tối 2/5/2015, Dương kéo thêm một anh bạn tìm đến quán karaoke Q7 với ý định tìm Yến. Lên phòng 302, Dương yêu cầu chủ quán cử cô nhân viên tên Yến lên hát cùng anh ta.
Khi nhìn thấy Yến, Dương đùng đùng nổi giận rồi lao vào chửi bới, đánh đập cô. Như con thú dữ, Dương lồng lộn chửi bới, vơ chai bia đập xuống bàn khiến vỏ chai vỡ làm đôi. Cầm nửa vỏ chai còn lại, anh ta giáng mạnh vào đầu gối chân phải của Yến. Cú đập của vỏ chai vỡ nham nhở đâm vào đầu gối cô khiến máu chảy lênh láng.
Đau đớn, hoảng loạn, Yến la hét, kêu cứu ầm ĩ. Nghe tiếng đổ vỡ, tiếng la hét, nhân viên trong quán karaoke chạy vào can ngăn nhưng cũng bị Dương đuổi ra ngoài.
Sau khoảng 20 phút chửi bới, đánh đập Yến, thấy máu ở đầu gối cô chảy ra khá nhiều, Dương mới cõng cô xuống quầy lễ tân thanh toán rồi gọi taxi đưa cô vào Bệnh viện đa khoa Đống Đa cấp cứu.
Khám vết thương cho Yến, bác sỹ chẩn đoán, cô bị đứt dây chằng bánh chè đầu gối nên được băng bó và nẹp cố định. Theo yêu cầu của bác sỹ, Yến cần phải làm thủ tục nhập viện để nằm ở đây một thời gian theo dõi và điều trị. Tuy nhiên, Dương không đồng ý cho Yến nhập viện mặc cô năn nỉ van xin. Anh ta một mực đưa “người yêu” về nhà chăm sóc.
Thay vì gọi taxi đưa Yến về nơi Dương thuê trọ thì anh ta lại đưa cô đến nhà nghỉ Ngọc Lan ở phố Trần Quang Diệu, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa để thuê phòng.
Trước khi vào phòng nghỉ, Dương thu chiếc điện thoại di động của Yến để cô không còn phương tiện liên lạc, báo tin cho bạn bè, người thân.
Khi trong phòng chỉ còn hai người, mặc dù Yến đang đau đớn, mệt mỏi, bởi vết thương và một chân bị nẹp cứng thì gã bạn trai giở trò gạ gẫm cho anh ta quan hệ tình dục.
Rồi mặc cho Yến khóc lóc, van xin, phản đối, Dương hiện rõ là “quỷ râu xanh”, hiếp dâm người yêu.
Thỏa mãn tình dục, Dương lăn ra ngủ. Đến khoảng 3h sáng, anh ta chợt tỉnh giấc. Thấy Yến nằm bên cạnh với cái chân nẹp cứng không thể kháng cự, Dương tiếp tục cưỡng bức cô lần thứ hai. Sau đó, Dương tiếp tục ngủ.
Thấy Dương ngủ say, Yến cố mò dậy lần tìm được chiếc điện thoại di động của cô mà gã “người yêu” giấu trong túi quần rồi nhắn tin cho bạn, nhờ báo công an đến giải cứu.
Được biết, sau khi bị lập biên bản ngay tại nhà nghỉ, anh ta được đưa về trụ sở CA quận Đống Đa. Trước cơ quan điều tra, Dương cố loanh quanh chối cãi, không thừa nhận hành vi hãm hiếp Yến.
Dương cho rằng, Yến là người yêu nên anh ta có quyền “yêu” mà không vi phạm pháp luật và cả hai lần giao cấu đều được cô ấy tự nguyện đồng ý. Tuy nhiên, lời tố cáo của nạn nhân cũng như lời khai của các nhân chứng đã khiến cho Dương hết đường chối cãi.
Với 2 tội “hiếp dâm” và “cố ý gây thương tích”, Nguyễn Anh Dương (30 tuổi) quê ở Hải Hậu, Nam Định, tạm trú trong ngõ 157 Pháo Đài Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội, đã phải nhận bản án 10 năm tù giam, đồng thời phải có trách nhiệm bồi thường cho nạn nhân số tiền là 50 triệu đồng.
Theo Báo Đất Việt

Bình luận(0)