Công an điều tra vụ nam thanh niên dí dao vào cổ người ngoại quốc

Google News

(Kiến Thức) - Cơ quan chức năng đang tra vụ nam thanh niên hùng hổ cầm dao dọa người đàn ông ngoại quốc sau va chạm trong hầm gửi xe xảy ra tại một tòa nhà thuộc quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Ngày 6/10, Công an quận Nam Từ Liêm chi biết, đang tiếp tục củng cố hồ sơ, làm rõ hành vi của nam thanh niên dí dao vào cổ người ngoại quốc sau khi xảy ra va chạm xe máy.
Cong an dieu tra vu nam thanh nien di dao vao co nguoi ngoai quoc
 Nam thanh niên dí dao vào cổ người ngoại quốc (Ảnh cắt từ clip).
Theo thông tin ban đầu, vụ nam thanh niên dí dao vào cổ người ngoại quốc xảy ra vào gần 8h ngày 3/10, tại hầm B2 tòa nhà Golden Palace Mễ Trì. Nguyên nhân xuất phát từ việc nam thanh niên và người đàn ông Hàn Quốc có va chạm nhẹ xe máy trong hầm, sau ít phút nam thanh niên đã hùng hổ cầm dao kề cổ người đàn ông Hàn Quốc đe dọa.
Hành động nguy hiểm của thanh niên này khiến các nhân viên bảo vệ lập tức khuyên can. Có khoảng 5 người bảo vệ tiến đến gần để khuyên can nam thanh niên, tuy nhiên, anh ta vẫn rất hung dữ, cầm dao dọa nạt người đàn ông Hàn Quốc.
Được biết, ngay sau khi xảy ra vụ việc, người dân đã báo cho cơ quan chức năng, công an địa bàn đã tiếp nhận thông tin, đồng thời phối hợp với đội nghiệp vụ Công an quận để tiến hành xác minh, yêu cầu người thanh niên có hành vi đe dọa người khác lên cơ quan công an làm việc.
Hiện vụ nam thanh niên dí dao vào cổ người ngoại quốc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Nói gì khi nhìn thấy người Việt Nam đánh người nước ngoài?

Nguồn: Thương Hiệu và Pháp Luật.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)