Cơ trưởng điều hành đường dây mại dâm ‘hotgirl’, chuyên phục vụ đại gia

Google News

Một phi công cơ trưởng của một hãng hàng không đã tham gia điều hành, chuyên phục vụ các đại gia, người nổi tiếng, giá đi khách lên đến hàng ngàn USD/lần.

Ngày 31/12, Công an TP HCM cho biết, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP HCM đang tạm giữ Nguyễn Trần Cao Nguyên (SN 1982, hiện là phi công, cơ trưởng của một hãng hàng không); Nguyễn Thị Ly (tên thường gọi là Quạ, SN 1982) và Huỳnh Lê Bảo Yến (SN 1994) về hành vi Chứa mại dâm.
Một đối tượng khác là Võ Thị Minh Thùy (SN 1990) đã bỏ trốn. Cơ quan Cảnh sát điều tra yêu cầu Thùy sớm ra trình diện để hưởng sự khoan hồng của pháp luật.
Co truong dieu hanh duong day mai dam ‘hotgirl’, chuyen phuc vu dai gia
Các đối tượng Nguyễn Thị Ly, Nguyễn Trần Cao Nguyên, Huỳnh Lê Bảo Yến
Qua công tác nắm tình hình và nguồn tin do quần chúng nhân dân cung cấp, Phòng Cảnh sát hình sự đã phát hiện nhóm đối tượng chứa mại dâm theo mô hình mới, dịch chuyển mô hình kinh doanh nhà hàng, karaoke có tiếp viên nữ phục vụ và bán dâm khi khách có nhu cầu lên căn hộ chung cư cao cấp.
Bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ, Phòng Cảnh sát hình sự đã xác định nhóm đối tượng tổ chức đường dây hoạt động mại dâm cao cấp trên gồm: Nguyễn Trần Cao Nguyên; Nguyễn Thị Ly và Huỳnh Lê Bảo Yến và Võ Thị Minh Thùy.
Khoảng 20h50 ngày 25/12, Phòng Cảnh sát hình sự, CATP phối hợp cùng với Công an Quận 1 và Công an phường Bến Nghé, tiến hành bắt quả tang các đối tượng Nguyễn Thị Ly, Huỳnh Lê Bảo Yến về hành vi tổ chức môi giới cho 4 cặp nam nữ thực hiện mua bán dâm tại các căn hộ tại một chung cư cao cấp trên địa bàn phường Bến Nghé, quận 1: A4 -31.01 và A4 - 31.02, tầng 31, tòa nhà Aqua 4, khu dân cư Vinhomes Golden River, số 2 Tôn Đức Thắng.
Hai đối tượng Nguyên và Ly khai nhận, sau khi đóng của nhà hàng MLI, số 393 Nguyễn Công Trứ, phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, Ly và bạn trai Nguyễn Trần Cao Nguyên dịch chuyển mô hình kinh doanh nhà hàng, karaoke có tiếp viên nữ phục vụ và bán dâm lên các căn hộ trên, có phục vụ ăn uống tại chỗ cho khách mua dâm để tăng thu nhập.
Khi khách có nhu cầu mua dâm thì được phục vụ tại các phòng trong căn hộ, giá bán dâm dao động từ hàng chục triệu đồng đến vài nghìn đô cho một lần.
Để hoạt động, Ly liên kết với Võ Thị Minh Thùy tìm kiếm gái bán dâm để ăn chia với nhau và kêu Huỳnh Lê Bảo Yến giúp sức thông qua việc đi chợ mua đồ ăn thức uống, phục vụ khách ăn uống tại chỗ và ghi sổ các lần tiếp viên "đi khách".
Ly còn khai nhận môi giới phụ nữ bán dâm cho các đại gia qua một số người nổi tiếng tại địa bàn TP.Hà Nội, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Đồng Nai, An Giang và TP HCM.
Phòng Cảnh sát hình sự tiến hành mở rộng chuyên án và kêu gọi những ai đồng phạm, giúp sức cho đối tượng Nguyễn Thị Ly đến trụ sở Phòng Cảnh sát hình sự - CATP, số 459 Trần Hưng Đạo, phường Cầu Kho, quận 1 để đầu thú và hưởng sự khoan hồng của pháp luật.
>>> Mời độc giả xem thêm video Xem video “Trùm” đường dây môi giới mại dâm "sugar baby" ở Hà Nội sa lưới.

Nguồn: ANTV

Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)