Chồng đánh vợ bầu 8 tháng vì mua hàng online: Chỉ bị xử phạt hành chính

Google News

(Kiến Thức) - Liên quan đến vụ việc chị Lê Thị Kim T. mang bầu 8 tháng bị chồng đánh bầm dập, Chủ tịch UBND xã Đông Hiếu (Nghệ An) cho biết, chính quyền địa phương sẽ xử phạt hành chính với anh V.T.A. về hành vi đánh vợ.

Liên quan đến vụ việc chị Lê Thị Kim T. (22 tuổi) ngụ xóm Đông Hà, xã Đông Hiếu, thị xã Thái Hòa, tỉnh Nghệ An bị chồng đánh dù đang mang bầu 8 tháng vì lén mua một đôi giày trị giá 135.000 đồng trên mạng.
Bà Nguyễn Thị Lộc - Chủ tịch UBND xã Đông Hiếu (thị xã Thái Hòa, Nghệ An) cho biết: “Công an xã Đông Hiếu đã triệu tập anh V.T.A. đến trụ sở xã để làm rõ về hành vi đánh vợ.
Tại buổi làm việc anh T.A. khai nhận chỉ tát vợ 1 cái. Tuy nhiên khi thấy vợ dọn đồ để bỏ về nhà ngoại thì anh T.A. và vợ giằng co nhau dẫn đến có một số vết xây xước trên người chị T.
Nguyên nhân tát vợ không phải chỉ vì chuyện mua đôi giày 135 nghìn đồng qua mạng mà do nhiều sự việc chị T. đã nói dối và không trung thực nên khiến anh này bực mình."
Chủ tịch UBND xã Đông Hiếu cho biết, chính quyền địa phương sẽ xử phạt hành chính anh T.A. về hành vi đánh vợ. Đồng thời sẽ tiến hành khuyên ngăn anh T.A. và hòa giải để vợ chồng không còn những sự việc đáng tiếc xảy ra. 
Chong danh vo bau 8 thang vi mua hang online: Chi bi xu phat hanh chinh
Sau khi 2 gia đình hòa giải chị T xin được ở lại nhà ngoại để sinh nở xong rồi mới quay trở lại nhà chồng
Bà S. (mẹ của chị T.) cho biết, khoảng 22h30 ngày 28/7, gia đình bà hốt hoảng khi thấy con gái bắt taxi về nhà trong tình trạng hoảng loạn, mặt mũi sưng phù, cơ thể có nhiều vết thâm tím. Bà gặng hỏi thì chị T. cho biết vừa bị chồng đánh và kể lại sự việc.
Ngay sáng hôm sau, bà S. vội đưa con gái đi thăm khám. Bác sĩ kết luận bị động thai, cần nghỉ ngơi và hạn chế đi lại. Quá bức xúc, em gái của thai phụ đã chụp lại hình ảnh về những thương tích trên cơ thể chị T. và đăng tải lên mạng xã hội.
Được biết, hiện tại tình hình sức khỏe chị T. đã ổn định. Dù sự việc được 2 bên gia đình đã hòa giải xong, nguyện vọng của chị T là ở lại bên nhà ngoại sinh nở và nhờ bố mẹ ruột chăm sóc nên chưa về nhà chồng ngay.
Anh T.A. cho biết, anh rất ân hận sau sự việc và gia đình anh cũng đã sang nhà thông gia để xin lỗi về việc đánh vợ khi đang mang bầu.
>>> Xem thêm video: Gã chồng Hàn Quốc đánh vợ Việt thậm tệ
 

Mùi Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)