Cháy chung cư mini ở Hà Nội: An ninh vẫn thắt chặt quanh hiện trường

Google News

2 hàng rào bảo vệ an ninh được lực lượng chức năng thiết lập tại lối vào khu vực chung cư mini bốc cháy. Những người không liên quan tuyệt đối không được di chuyển vào hiện trường.

Ghi nhận của PV Báo Tri thức và Cuộc sống, tính đến 12h05 phút ngày 13/9, những nạn nhân trong vụ cháy chung cư mini tại hẻm 29/70 phố Khương Hạ, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội đã được lực lượng cứu hộ, cứu nạn đưa ra khỏi hiện trường và đến các trung tâm y tế cứu chữa.
Chay chung cu mini o Ha Noi: An ninh van that chat quanh hien truong
 An ninh được siết chặt tại khu vực cháy chung cư mini.
Hiện cơ quan điều tra vẫn đang có mặt trên trong chung cư để điều tra nguyên nhân vụ cháy. Bên ngoài, 2 hàng rào được dựng lên để bảo vệ an ninh, điều tiết giao thông trong ngõ. Nhiều cán bộ công an và dân quân được bố trí gác chặn, yêu cầu những người không liên quan tuyệt đối không được di chuyển vào hiện trường.
Nhiều cơ quan báo chí đang túc trực tại khu vực cháy nhưng không được vào hiện trường tác nghiệp.
Chay chung cu mini o Ha Noi: An ninh van that chat quanh hien truong-Hinh-2
Bàn tiếp nhận thông tin liên quan đến vụ việc được bố trí. 
Ngay tại hẻm 29/70 phố Khương Hạ, một bàn hỗ trợ, tiếp nhận thông tin liên quan đến vụ cháy chung cư mini cũng đã được bố trí. Tại đây, nhiều người thân của các nạn nhân cũng đã để lại số điện thoại để khi có vấn đề sẽ được liên hệ, hỗ trợ.
Theo thông tin từ UBND quận Thanh Xuân, vụ cháy xảy ra khoảng 23h50 ngày 12/9 tại số nhà 37 ngách 29/70 phố Khương Hạ, phường Khương Đình. Khu nhà (chung cư mini) bị cháy có diện tích khoảng trên 200m2 với khoảng 150 người dân sinh sống.
Đến 5h ngày 13/9, thống kê sơ bộ cho thấy, các lực lượng đã thực hiện cứu hộ thành công trên 70 người dân, đưa đi cấp cứu 54 người.
Thiên Tuấn

>> xem thêm

Bình luận(0)