Chân dung nghi phạm đâm chết bảo vệ chi nhánh FPT Bình Dương

Google News

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đã bắt giữ nghi phạm gây ra vụ án giết người tại Công ty cổ phần viễn thông FPT chi nhánh Bình Dương. Nghi phạm chính là đồng nghiệp của nạn nhân.

Ngày 11/3, Công an tỉnh Bình Dương đang phối hợp cùng Công an tỉnh Gia Lai di lý nghi phạm Đỗ Long (23 tuổi, ngụ tỉnh Gia Lai) vì có liên quan đến cái chết của bảo vệ Nguyễn Văn Đông (21 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Tháp) để phục vụ công tác điều tra.
Trước đó, khi vụ việc mới được phát hiện, do cả nạn nhân và nghi phạm đều là bảo vệ, làm cùng ca nên thông tin ban đầu cung cấp nạn nhân tên Đỗ Long. Tuy nhiên vào cuộc điều tra, cơ quan Công an đã làm rõ, nạn nhân là anh Nguyễn Văn Đông (21 tuổi, thường trú tại Đồng Tháp), còn nghi phạm gây ra vụ án giết người là Đỗ Long.
Nghi phạm Đỗ Long. 
Theo thông tin trên báo Công lý, Đỗ Long và Nguyễn Văn Đông được phân công làm bảo vệ cùng một trụ sở nhưng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.
Vào đêm 9/3, khi được phân công cùng ca trực tại trụ sở Công ty FPT chi nhánh Bình Dương, Long và anh Đông tiếp tục mâu thuẫn, dẫn đến xô xát và Long đã dùng dao đâm anh Đông tử vong tại chỗ.
Sau khi gây án mạng, Long bỏ trốn về Gia Lai. Tới tối cùng ngày, được gia đình và công an vận động, Long đã ra đầu thú.
Theo như thông tin trước đó, vào sáng 10/3, khi nhân viên dọn dẹp đến công ty trên đường D9, khu dân cư Chánh Nghĩa, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương thì phát hiện anh Đông nằm bất động trên vũng máu nên đã hô hoán mọi người xung quanh.
Sự việc sau đó đã ngay lập tức báo cho công an tiến hành điều tra và xác định nghi phạm chính là người đồng nghiệp của nạn nhân.
Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.
Theo Thanh Vân/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)