Cán bộ Ban Quản lý vịnh Hạ Long đánh ngư dân?

Google News

Anh Nguyễn Văn Sơn, ngư dân phường Hà Phong, TP Hạ Long (Quảng Ninh) phản ánh về việc bị cán bộ Ban Quản lý vịnh Hạ Long hành hung khi đang neo đậu thuyền trên vịnh.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip quay lại hình ảnh xô xát giữa một ngư dân và một người đàn ông mặc áo đồng phục được cho là cán bộ  Ban quản lý vịnh Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh) ngay trên thuyền tại khu vực Vung Viêng - vịnh Hạ Long.
Đáng chú ý, người được cho là cán bộ Ban quản lý vịnh Hạ Long đã có hành vi bóp cổ và ghì chặt ngư dân xuống thành tàu. Mặc dù nhiều người can ngăn, nhưng vị cán bộ vẫn hung hăng lao vào khống chế.
Được biết, ngư dân bị tấn công là anh Nguyễn Văn Sơn (26 tuổi, trú khu 8, phường Hà Phong, TP Hạ Long).
Can bo Ban Quan ly vinh Ha Long danh ngu dan?
Hình ảnh cắt từ clip. 

Anh Sơn cho biết, khoảng 9h sáng 29/8, khi tàu của gia đình vào neo đậu tại cửa khu vực Vung Viêng (vịnh Hạ Long) để chuẩn bị bữa cơm trưa thì có tổ công tác của Ban Quản lý vịnh Hạ Long đến.

Nhóm người này yêu cầu các phương tiện neo đậu ở đây phải di chuyển đi nơi khác do đang vi phạm đỗ tàu thuyền ở vùng cấm.

Do hai bên có lời qua tiếng lại, vợ anh Sơn là chị Dương Thị Thơi đã lấy điện thoại ra quay clip. Thấy vậy, một cán bộ Ban Quản lý vịnh Hạ Long đã ngăn cản và có ý định giằng chiếc điện thoại của chị Thơi.

Khi anh Sơn đã tiến lại ngăn cản thì ngay lập tức bị một cán bộ đi trong đoàn bóp cổ ghì xuống sàn tàu.

Trao đổi với báo chí, đại diện lãnh đạo Ban Quản lý vịnh Hạ Long cho biết, đơn vị đã nắm bắt được thông tin sự việc và cho xác minh.

>>> Mời độc giả xem thêm video Diễn biến mới vụ thiếu nữ bị chủ spa đánh đập do ghen tuông:
 
Thiên Tuấn

>> xem thêm

Bình luận(0)