Cái kết đắng cho nữ xế quay đầu ô tô trên cầu ở Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Công an đã mời nữ xế quay đầu xe ô tô trên cầu Cót, mắng người lên trụ sở làm việc và xử lý theo quy định của pháp luật.

Liên quan đến thông tin vụ việc nữ tài xế điều khiển xe ô tô định quay đầu trên cầu và gây sự mắng người khác khiến dư luận bức xúc, chiều ngày 17/3, tại trụ sở Công an phường Vĩnh Phúc (quận Ba Đình), Đội CSGT số 3 (thuộc Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội) đã tiến hành làm việc với chủ xe bà Trịnh Thị Tuyết (SN 1963, ở phường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình, Hà Nội).
Trung tá Phạm Anh Tuấn, Đội CSGT số 3 đã tiến hành cho người phụ nữ lái xe quay ngược đầu trên cầu, mắng người khác xem lại toàn bộ hình ảnh trước đó, đồng thời thông báo cho bà Tuyết biết hai lỗi vi phạm là “Điều khiển xe không đi bên phải theo chiều đi của mình” và “Lùi xe không quan sát”.
 Bà Tuyết làm việc với CSGT.
Trung tá Phạm Anh Tuấn cho hay: Với 2 lỗi vi phạm trên, nữ tài xế Tuyết sẽ phải bị phạt mức trung bình 1.350.000 đồng, ngoài ra còn áp dụng biện pháp xử lý bổ sung tước GPLX 2 tháng.
Tại Công an phường Vĩnh Phúc, nữ tài xế Tuyết không ngờ việc lại như vậy. Đồng thời cho rằng, hôm đó đánh lái sang trái để vượt nhưng do phía bên trước có nhiều phương tiện lưu thông chiều ngược lại nên bản thân chị này buộc phải cho xe lùi lại về bên phải chiều đi của mình. Tuy nhiên, có một người nam trung niên đi xe máy đằng sau, dùng tay vỗ vào thân xe ô tô nên nữ xế này mới và có những lời lẽ không được văn hoá.
Clip: Bà Tuyết điều khiển xe ô tô định quay đầu, mắng người khác trước đó.
Trước đó, sáng ngày 16/3, nữ xế trên điều khiển xe ô tô BKS 30A - 113.29 đã lùi xe và quay đầu xe trên cầu Cót (đường Láng, Đống Đa, Hà Nội) gây ùn tắc giao thông. Đáng nói, khi nữ tài xế định quay đầu xe, phương tiện tham gia lưu thông trên cầu rất đông, cầu lại hẹp và không có biển báo cho phép ô tô được quay đầu. Nữ xế tiếp đó có hành động mở cửa xuống xe mắng người khác.
H.B

>> xem thêm

Bình luận(0)