Bị cằn nhằn vì nhậu khuya, xô ngã vợ đến tử vong

Google News

(Kiến Thức) - Cho rằng chị My xúc phạm em trai, Thiện đã xô ngã vợ mình ngả về phía sau đập đầu vào tường rồi thản nhiên ngồi xem TV. Đến 2h sáng, thấy vợ bất động tím tái toàn thân mới gọi cấp cứu thì đã quá muộn.

Chiều ngày 23/3, TAND TP HCM đã mở phiên tòa xét xử phúc thẩm bị cáo Đoái Phước Thiện (34 tuổi, quê Cà Mau) trong vụ án xô vợ tử vong về tội "Cố ý gây thương tích".
Tuy nhiên, TAND TP HCM đã tuyên hủy toàn bộ bản án 12 năm tù đối với Thiện. HĐXX cho rằng, trong vụ án này, hồ sơ còn nhiều vấn đề chưa được điều tra làm rõ, lời khai của bị cáo và các nhân chứng còn nhiều mâu thuẫn như chưa được đối chất, mâu thuẫn với kết quả của giám định pháp y.
 Cảnh sát dẫn giải Thiện sau phiên tòa.
HĐXX cũng đồng thời cho rằng thời điểm chết của nạn nhân cũng chưa được làm rõ.
Theo hồ sơ vụ án, bị hại chính là vợ của Thiện - chị Nguyễn Thị Nhật My (24 tuổi). Thiện khai, đêm 10/4, Thiện cho em trai mượn nhà để mời bạn bè về uống rượu, nhưng đến 0h15 hôm sau, khi thấy em chồng và nhóm bạn đã say chị My kêu đi chỗ khác nhậu.
Thiện cho rằng vợ xúc phạm em trai nên khi đi ngủ đã xô vợ đập đầu vào vách tường. Đến 2h sáng, Thiện quay sang thấy vợ nằm bất động, người tím tái mới hốt hoảng nên đưa vợ đi cấp cứu nhưng không kịp.
Theo kết luận giám định pháp y, người vợ bị chồng xô ngã chết là do bị vật tác động nhiều lần dẫn đến chấn thương sọ não tử vong.
Khánh Hoài (T/H)

Bình luận(0)